Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhựa Duy Tân ký kết hợp tác chiến lược với JSC

Ngày 12/3, CTCP Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản (JSC) và Công ty Nhựa Duy Tân đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm liên kết phát triển kinh doanh trong năm 2021.

Sự kiện là dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển bền vững, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp với các sản phẩm thế mạnh của Duy Tân như pallet, sóng nhựa…

Buổi lễ có sự tham dự của ông Lê Anh - Phó tổng giám đốc Công ty Nhựa Duy Tân, ông Lưu Song Hùng - Phó giám đốc bán hàng Công ty Nhựa Duy Tân. Về phía JSC có ông Cao Minh Chuyên - Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Minh Trung - Tổng giám đốc công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Anh chia sẻ: "Việc ký kết là bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tích cực trong tương lai. Thông qua hợp tác này, hệ thống phân phối của Duy Tân đã có thêm một thương hiệu phân phối chiến lược với độ phủ rộng, tiếp cận gần gũi người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối, đối tác hiện có của JSC trong và ngoài nước".

Nhua Duy Tan,  CTCP Phat trien Doanh nghiep nho va vua Nhat Ban anh 1

Đại diện Duy Tân và JSC tại buổi lễ ký kết.

Đại diện JSC, ông Nguyễn Minh Trung cũng khẳng định Duy Tân là thương hiệu lâu đời và đang tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành nhựa Việt Nam, trong khi công ty JSC cũng ngày càng khẳng định ưu thế trong lòng các doanh nghiệp FDI, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản. “Với thỏa thuận được ký kết, tôi hy vọng cả JSC và Duy Tân sẽ cùng đồng hành, hỗ trợ nhau hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài, tận dụng ưu thế của mỗi bên nhằm tạo ra nhiều hướng hợp tác phát triển kinh doanh hiệu quả hơn nữa trong tương lai, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng”, vị này kỳ vọng.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược này không chỉ góp phần mở ra hướng phát triển và nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược, mà còn là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành vì mục tiêu cùng phát triển bền vững. Qua đó, Duy Tân và JSC hy vọng nâng cao uy tín trên thị trường, tạo đà cho các hợp tác tiếp theo giữa hai bên cũng như với nhiều đối tác khác trong thời gian tới.

Nhua Duy Tan,  CTCP Phat trien Doanh nghiep nho va vua Nhat Ban anh 2

Duy Tân có vị thế nhất định trong ngành nhựa Việt Nam.

Là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự tài trợ của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản - JICA, JSC tọa lạc tại khu công nghiệp Nhơn Trạch III - giai đoạn 2 (xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Công ty đặt mục tiêu cung cấp đến nhà đầu tư trong và ngoài nước các cụm nhà xưởng xây sẵn chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đi kèm hạ tầng hoàn chỉnh cùng dịch vụ tiện ích như dịch vụ một cửa, khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp, nhà hàng, sân bóng đá…, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư yên tâm sản xuất. Hiện nay, JSC quản lý hơn 54 doanh nghiệp, trong đó 80% là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản. Độc giả tham khảo thêm tại jsc-vietnam.com.

Nhua Duy Tan,  CTCP Phat trien Doanh nghiep nho va vua Nhat Ban anh 3

Duy Tân cung cấp đa dạng sản phẩm nhựa cho thị trường trong và ngoài nước.

Được thành lập năm 1987, Duy Tân hướng đến trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu trong khối ASEAN, với nguyên tắc hoạt động thông qua quản trị minh bạch và phát triển bền vững. Sản phẩm của công ty trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, sản xuất đến hoàn thiện và giao hàng, được nhiều khách hàng trong nước chọn lựa và xuất khẩu hơn 40 quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu…

Các sản phẩm công nghiệp nhựa của Duy Tân như pallet, sóng, bao bì... có chất lượng cao, được sản xuất từ trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn về độ bền chắc và tính thẩm mỹ cao.

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM.

Email bán hàng: luusonghung@salesduytan.com.

ĐT: 0903391288 | Hotline chăm sóc khách hàng: 0965609972.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm