Dấu ấn công nghệ của TV Samsung suốt 3 thập kỷ phát triển tại Việt Nam
Suốt 3 thập kỷ phát triển tại Việt Nam (1995-2025), Samsung liên tục kiến tạo những cột mốc công nghệ mới trong lĩnh vực TV.
50 kết quả phù hợp
Suốt 3 thập kỷ phát triển tại Việt Nam (1995-2025), Samsung liên tục kiến tạo những cột mốc công nghệ mới trong lĩnh vực TV.
Hisense, công ty sản xuất TV lớn nhất Trung Quốc, hạng hai toàn cầu vừa công bố phân phối sản phẩm chủ lực cho mùa Euro 2024 tại Việt Nam.
Sau Samsung, LG, Sony, Sharp là thương hiệu TV tiếp theo tham gia vào cuộc đua Mini LED tại Việt Nam.
Ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper với những công nghệ đột phá, Casper đang tạo ra những “dòng chảy” mới trong ngành điện gia dụng tại Việt Nam.
Toàn bộ dòng sản phẩm TV cao cấp của Samsung tại thị trường Việt Nam được nâng cấp lên phiên bản mới cho năm 2023.
World Cup 2022 tạo ra cú hích cho thị trường TV sau thời gian dài dịch bệnh, không có giải đấu thể thao. Tuy nhiên, doanh số kinh doanh mùa Tết không khả quan.
Giữa những ứng viên “nặng ký” đến từ các thương hiệu tên tuổi, TV Neo QLED 8K 2022 QN900B của Samsung giành chiến thắng thuyết phục tại Best Choice Award 2022.
Không chỉ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong AFF, coocaa còn có nhiều hoạt động đóng góp tích cực cho xã hội.
Buổi phát sóng trực tiếp “Ngày siêu thương hiệu” của coocaa với sự xuất hiện của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.
Ông David Ding, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ mục tiêu mới của công ty tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.
Quyết định dừng làm smartphone và TV của VinSmart được đánh giá là đúng đắn, dù công ty này đã có thị phần đáng kể.
Ông Trần Văn Hoàng lên tiếng sau khi VinFast phản hồi chính thức về vụ việc khách hàng tố xe có nhiều lỗi.
Startup phần mềm được 3 người Việt thành lập năm 2017 với mục tiêu thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tại Nhật Bản, chuẩn bị mở chi nhánh tại Việt Nam.
Tại Tech Awards 2020, VinSmart giành 4 giải: Điện thoại Việt xuất sắc, Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ, Điện thoại phổ thông xuất sắc và Sản phẩm công nghệ sáng tạo.
Ngày 26/ tại lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020”, TCL đã được vinh danh trong top 50 “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”.
Từ mức giá niêm yết, thiết kế tổng thể, chất lượng hoàn thiện đến công nghệ tích hợp, smart TV Aiwa 55N18 là cái tên nổi bật, hứa hẹn tạo sức hấp dẫn lớn với người dùng Việt.
Với mục tiêu phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ em Việt, POPS Kids và Samsung hợp tác thực hiện nhiều chương trình vui học bổ ích.
Xuất hiện trong hit mới của Obito và dần trở thành trào lưu sống ảo của giới trẻ, “FFalcon” đang là một trong những từ khoá được cộng đồng mạng tìm kiếm.
Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Google nhằm phát triển TV thông minh thương hiệu Vsmart.
Bên cạnh Asanzo, nhiều cái tên khác cũng đang kinh doanh mặt hàng TV. Giữa ma trận này, người dùng khó mà xác định được đâu mới thật sự là "TV thương hiệu Việt".