Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

coocaa tri ân người yêu bóng đá qua chương trình giao lưu với cầu thủ

Buổi phát sóng trực tiếp “Ngày siêu thương hiệu” của coocaa với sự xuất hiện của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Đáp lại tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam, thương hiệu TV coocaa kết hợp cùng Lazada gửi tới khách hàng chương trình giảm giá nhân dịp mua sắm cuối năm. Buổi phát sóng trực tiếp “Ngày siêu thương hiệu” được tổ chức vào ngày 8/10 vừa qua. Đây là cơ hội để khán giả giao lưu cùng khách mời, đồng thời thể hiện niềm đam mê và cổ vũ đối với nền thể thao nước nhà.

“Ngày siêu thương hiệu” đạt mốc hơn 8.800 lượt xem. Trong đó, nhiều cổ động viên đã để lại những dòng bình luận tích cực để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2020.

coocaa TV anh 1

Chương trình “Ngày siêu thương hiệu” của coocaa và Lazada được phát sóng trực tiếp trên sàn thương mại điện tử này.

Tại chương trình, cầu thủ bóng đá Nghiêm Xuân Tú tham dự với vai trò khách mời đặc biệt, cùng khán giả khám phá giao lưu, trả lời câu hỏi, bày tỏ sự yêu thích bộ môn túc cầu và cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong mùa giải AFF Suzuki Cup 2020.

Nghiêm Xuân Tú cũng chia sẻ sự hào hứng khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ trong thử thách “Enjoy Kicking Challenge” của coocaa vào tuần trước. “Nhiều người hâm mộ đã tích cực tham gia hoạt động và cổ vũ cho bóng đá Việt Nam”, anh chia sẻ.

“Enjoy Kicking Challenge” là thử thách đặc biệt dành riêng cho fan hâm mộ bóng đá. Cùng với Nghiêm Tuấn Tú, khán giả vừa có trải nghiệm sút bóng như những cầu thủ chuyên nghiệp, vừa có cơ hội tận hưởng coocaa Super TV - một sản phẩm mới của coocaa. Diễn ra vào ngày 8/10, thử thách này đã ghi nhận 100 triệu lượt tiếp cận, 80.000 lượt tương tác cùng hơn 20.000 lần được nhắc đến trong các bài chia sẻ từ khán giả.

Sau “Vui cùng thử thách đá bóng” với cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, thương hiệu TV coocaa đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trên truyền thông và mạng xã hội.

Một người dùng chia sẻ: “Cả gia đình tôi đều thích bóng đá. Chương trình phát sóng trực tiếp trên Lazada của coocaa rất tiện tham gia. Chúng tôi vừa tham gia chương trình vừa dõi theo các cầu thủ trong những trận thuộc AFF Suzuki Cup 2020”.

coocaa TV anh 2

Cầu thủ Nghiêm Tuấn Tú hào hứng với trải nghiệm xem bóng đá với TV coocaa.

Một khán giả khác chia sẻ: “Tôi bắt đầu để ý đến thương hiệu coocaa qua thử thách Enjoy kicking (Tận hưởng đá bóng). Khi biết coocaa là nhà tài trợ chính thức cho AFF Suzuki Cup 2020 và hãng này cũng cổ vũ nhiệt tình cho tuyển Việt Nam, tôi thấy khá thích và cũng dự định mua một chiếc TV để về xem bóng đá”.

coocaa TV anh 3

Độc giả hòa vào đam mê bóng đá và cổ vũ đội tuyển Việt Nam cùng TV coocaa tại:

Facebook: facebook.com/coocaa.official

Instagram: @coocaavietnam

YouTube: youtube.com/c/coocaaVietnam

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm