Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp 'dòng chảy sự sống' của Casper Việt Nam

Ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper với những công nghệ đột phá, Casper đang tạo ra những “dòng chảy” mới trong ngành điện gia dụng tại Việt Nam.

Chỉ trong vài năm ra mắt thị trường, Casper Việt Nam đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được đông đảo người dùng yêu thích. Đến nay, thương hiệu Casper đã nằm trong top 3 thị phần ngành hàng máy lạnh và top 5 thị phần ngành hàng TV. Việc luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng được xem là lý do chính giúp Casper có được sự thành công.

Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng giám đốc Casper Việt Nam - ví những thói quen của người tiêu dùng như một “dòng chảy sự sống”, không bao giờ ngừng thay đổi. Đại diện Casper Việt Nam chia sẻ: “Những ảnh hưởng của kinh tế vĩ mô đã thực sự tác động đến thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Thách thức chưa bao giờ dừng lại, nhưng Casper Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng để làm chủ dòng chảy. Hãy cùng chúng tôi tạo ra dòng chảy của chúng ta, từ đó kiến tạo nên nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng”.

Casper Viet Nam anh 1

Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng giám đốc Casper Việt Nam - chia sẻ về thông điệp “dòng chảy sự sống” và sứ mệnh mang lại giá trị cho khách hàng.

Bên cạnh thông điệp về “dòng chảy sự sống”, Casper Việt Nam cũng một lần nữa khẳng định sự quan tâm tới nhu cầu của tệp khách hàng ở thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper. Mang thông điệp “Fine living in every sense - Thưởng lãm đa giác quan”, LaCasper tập trung đáp ứng tốt nhất cho trải nghiệm sống và cảm nhận của người dùng, thậm chí cả những nhu cầu họ còn chưa nhận ra.

Điểm nhấn của dòng sản phẩm LaCasper chính là những công nghệ đột phá. Tại Việt Nam, Casper là thương hiệu đầu tiên thương mại hóa công nghệ cấp khí tươi trên dòng điều hòa dân dụng. Mẫu LaCasper XH-09IF35 có thêm một ống dẫn khí tươi bên cạnh ống dẫn gas, nước. Nhờ đó, khí tươi liên tục được đưa vào, giúp đảm bảo nồng độ oxy trong phòng điều hòa luôn ở mức dễ chịu, loại bỏ sự bức bí, khó chịu khi ngồi điều hòa thời gian dài.

Mẫu máy lạnh mang thương hiệu LaCasper cũng có hệ thống thổi gió với lưới tản khí AirMesh gồm hàng nghìn lỗ thoát. Nhờ vậy, dòng máy lạnh luôn mang lại làn gió mát mẻ, trong lành, êm dịu, tinh tế trong mọi thời điểm, hướng tới những người dùng thực sự quan tâm đến từng cảm nhận khi sử dụng như thông điệp “Sense the unseen”.

Casper Viet Nam anh 2

LaCasper là dòng máy lạnh dân dụng đầu tiên được trang bị đường cấp khí tươi.

Với thương hiệu LaCasper, Casper Việt Nam cũng gia nhập thị trường TV cao cấp cùng mẫu TV sử dụng tấm nền OLED. Với thiết kế siêu mỏng chưa tới 0,5 cm, tấm nền OLED mang lại chất lượng hình ảnh, độ tương phản và những màu sắc được tái tạo ấn tượng.

Bên cạnh đó, LaCasper OLED TV còn được trang bị hệ điều hành Google TV, với tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp người dùng không cần tới điều khiển vẫn có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn.

Sự khác biệt của thương hiệu LaCasper còn được khẳng định với những đặc quyền dịch vụ dành riêng. Đó là tổng đài chăm sóc khách hàng VIP Careline (18006644 nhánh 5) cùng các dịch vụ đặc quyền: Miễn phí lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách tối ưu, đáp ứng các yêu cầu dịch vụ trong 2 giờ…

Ngoài ra, khách sử dụng sản phẩm của Casper Việt Nam còn được kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí định kỳ 6 tháng/lần trong 2 năm từ ngày mua hàng. Người dùng cũng được cung cấp sản phẩm tương đương để sử dụng tạm thời trong thời gian sửa chữa, giúp mọi trải nghiệm đều không bị gián đoạn.

Đây không phải lần đầu tiên Casper Việt Nam đưa ra những sản phẩm, chính sách gây sốc cho thị trường. Gần đây nhất, hãng nâng thời gian bảo hành lên 12 năm cho máy nén của điều hòa Inverter phân khúc phổ thông, như một lời khẳng định sự gắn bó lâu dài về chất lượng, dịch vụ đối với khách hàng.

Casper Viet Nam anh 3

Casper Việt Nam luôn đưa ra những sản phẩm, chính sách với quyền lợi chưa từng có trên thị trường.

Ở thương hiệu LaCasper, hãng tiếp tục tạo nên dấu ấn tại phân khúc cao cấp với những dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Ngoài những công nghệ đột phá lần đầu tiên được đưa vào sản phẩm dân dụng ở Việt Nam, các dịch vụ dành riêng cho khách hàng VIP cùng chính sách bảo hành lâu nhất thị trường cũng là những đặc quyền dành cho người dùng cao cấp, hướng tới phong cách sống “Fine living”.

Xem nhu cầu của khách hàng là một “dòng chảy sự sống”, từ đó hòa nhập để tiến lên là thông điệp xuyên suốt Casper Việt Nam muốn đưa ra từ khi gia nhập thị trường. Với dòng sản phẩm cao cấp mới nhất, thương hiệu một lần nữa khẳng định sứ mệnh phục vụ khách hàng, đối tác nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm