Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casper giới thiệu công nghệ khí tươi trên điều hòa dân dụng

Tính năng cung cấp khí tươi Fresh-Air được Casper tích hợp trên dòng sản phẩm điều hòa dân dụng cao cấp LaCasper.

Tại triển lãm Tech Expo trong khuôn khổ Tech Awards 2022 - sự kiện giới thiệu thiết bị, phần mềm và giải pháp công nghệ nổi bật, Casper gây chú ý khi ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp mới LaCasper, đồng thời hé lộ dòng sản phẩm điều hòa với tính năng cung cấp khí tươi Fresh-Air.

Casper Viet Nam,  dieu hoa anh 1

Casper ra mắt dòng sản phẩm điều hòa cao cấp với tính năng cung cấp khí tươi Fresh-Air.

Điều hòa dân dụng trên thị trường hiện nay vận hành theo quy trình làm lạnh tuần hoàn không khí trong phòng. Khi dùng trong thời gian dài với cửa phòng đóng kín, người dùng có thể cảm thấy bí bách, khó chịu, không khí khô, đồng thời đối mặt nguy cơ mắc bệnh về hô hấp hay nhức đầu.

Với nhiều người, khái niệm khí tươi còn khá xa lạ. Khí tươi (còn gọi gió tươi) là không khí ngoài trời, liên tục được đưa vào không gian bên trong bằng cách đi qua hệ thống xử lý lọc bụi bẩn, chất ô nhiễm. Quá trình này giúp không khí trong phòng luôn dồi dào oxy, thông thoáng và trong lành.

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Casper tiên phong kết hợp công nghệ lọc khí tươi vào điều hòa dân dụng. Tương tự hệ thống điều hòa có trên xe hơi hạng sang, điều hòa LaCasper tự động sử dụng hệ thống lọc khí tươi và làm lạnh để giữ không khí trong lành.

Casper Viet Nam,  dieu hoa anh 2

Không gian trải nghiệm của Casper tại Tech Expo được thiết kế dựa trên ý tưởng “tối ưu trong từng ánh nhìn, từng điểm chạm, từng hơi thở”.

Theo bà Nguyễn Việt Nga - Giám đốc Marketing Casper Việt Nam, tính năng cung cấp khí tươi Fresh-Air trên dòng điều hòa cao cấp LaCasper là công nghệ mới, mang tính đột phá trong ngành điều hòa Việt Nam năm 2023.

Từ thời điểm gia nhập thị trường Việt Nam năm 2016, nhóm sản phẩm điều hòa nhiệt độ chứng tỏ thế mạnh chủ lực khi đưa thương hiệu điện tử - điện lạnh - điện gia dụng Casper vào top 3 thương hiệu điều hòa quốc tế thị phần cao nhất nhiều năm liên tiếp (theo dữ liệu thị trường GfK). Với khả năng tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích gia tăng cho người dùng, điều hòa Casper được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

Tại lễ trao giải Tech Awards 2022, Casper được vinh danh "Thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất 2022". Đây là ghi nhận của người tiêu dùng, đồng thời cho thấy sự đúng đắn trong định hướng của hãng: Chú trọng nhu cầu thiết thực và xu hướng tiêu dùng tiết kiệm năng lượng của khách hàng.

Casper Viet Nam,  dieu hoa anh 3

Đại diện Casper nhận giải "Thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất 2022" tại lễ trao giải Tech Awards 2022.

Những tính năng làm nên tên tuổi của máy lạnh Casper là công nghệ True Inverter tiết kiệm điện, cơ chế làm lạnh nhanh trong 30 giây và công nghệ lọc khí tích hợp, loại bỏ bụi bẩn, hóa chất bay hơi, bụi mịn... Thiết bị mang đến không khí trong lành với chi phí tối ưu.

Bên cạnh đó, Casper tối ưu trải nghiệm người dùng qua loạt tính năng thông minh như tự động cảm biến thân nhiệt iFeel, tự động làm sạch dàn iClean, chế độ ngủ đêm Sleep Mode…

Casper Viet Nam,  dieu hoa anh 4

Đại diện Casper chia sẻ về tính năng đột phá của sản phẩm điều hòa.

Từ năm 2016, Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper (Thái Lan). Bên cạnh vị trí top 3 điều hòa bán chạy ở Việt Nam, theo số liệu mới nhất từ tháng 5/2021 đến tháng 11/2022 của GfK, Casper vào top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, sản phẩm của hãng được khách hàng đánh giá cao bởi sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu chức năng và tiết kiệm năng lượng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm