Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện, giá từ 6,5 triệu đồng

Casper Việt Nam là nhà sản xuất tiên phong đưa điều hòa dùng công nghệ máy nén biến tần Inverter xuống phân khúc giá tốt, chỉ từ 6,5 triệu đồng.

Inverter là từ khóa được nhiều người dùng tìm kiếm mỗi khi cần lựa chọn các sản phẩm gia dụng, đặc biệt là điều hòa. Đây được coi là công nghệ mang tính cách mạng khi giúp điều hòa tiết kiệm điện gần 60%.

Dieu hoa Inverter anh 1

Điều hòa Inverter tiết kiệm điện là lựa chọn ưu tiên của nhiều người tiêu dùng.

Điều hòa cơ thông thường sử dụng rơ-le bật/tắt hoàn toàn dàn nóng khi phòng đạt nhiệt độ cài đặt. Trong khi đó, các sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter có thể tự điều chỉnh tần số hoạt động, từ đó thay đổi công suất dàn nóng sao cho phù hợp mức chênh lệch nhiệt độ hiện tại. Cách thức này giúp nhiệt độ phòng luôn giữ ổn định ở mức cài đặt. Ngoài ra, máy nén và quạt dàn nóng cũng không phải ngắt nghỉ liên tục, giúp tối ưu điện năng sử dụng.

Dù sở hữu nhiều ưu điểm, điều hòa Inverter trước đây vẫn khiến người dùng đắn đo khi giá cao hơn không dưới 2 triệu đồng so với loại thông thường. Tại thị trường Việt Nam, các model công suất 9.000 BTU thường có giá trên 10 triệu đồng.

Với mong muốn mang đến giải pháp làm mát tiết kiệm điện lẫn tiền mua sắm thiết bị, Casper Việt Nam ra mắt dòng điều hòa Eco City TC-09IS35 hoàn toàn mới. Phiên bản này có công suất 9.000 BTU, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán lẻ 6,49 triệu đồng (chưa gồm vật tư lắp đặt).

Dieu hoa Inverter anh 2

Casper Eco City có mức giá tốt so với một mẫu điều hòa Inverter hiện tại.

Việc sử dụng công nghệ máy nén cao cấp mới giúp Casper Eco City cho kết quả tiết kiệm điện ấn tượng với nhãn năng lượng 5 sao - thường chỉ xuất hiện trên các dòng đắt tiền. Ngoài ra, máy cũng đạt hiệu suất năng lượng 4,31 - cao hàng đầu phân khúc dưới 10 triệu đồng, bỏ xa nhiều model máy cơ cùng tầm giá với mức hiệu suất chỉ 3,4-3,6.

Hiệu suất năng lượng là chỉ số được tính toán thực tế bằng tỷ số giữa công suất làm lạnh và công suất điện cần thiết để vận hành điều hòa ở chế độ định mức. Số hiệu suất năng lượng càng lớn, điều hòa càng sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm điện hơn. Đây cũng là chỉ số thử nghiệm thực tế được người dùng quan tâm khi lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện. Không chỉ tiết kiệm, điều hoà Casper Eco City còn có khả năng làm lạnh tối ưu với tính năng làm lạnh nhanh sau 30 giây.

Dieu hoa Inverter anh 3

Máy nén biến tần Inverter cùng công nghệ i-Saving giúp điều hòa Casper tiêu thụ tiền điện chỉ từ 4.000 đồng/đêm.

Những nỗ lực của Casper trong việc tối ưu hóa đơn tiền điện cũng được công nhận rộng rãi khi sản phẩm của hãng đạt giải “Điều hoà tiết kiệm điện được yêu thích nhất” tại Tech Awards 2022 - giải thưởng công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Eco City sở hữu nhiều tính năng thông minh như vận hành siêu tĩnh lặng, i-Saving, iFeel. Trong đó, iFeel - cảm biến nhiệt thông minh hoạt động với cơ chế tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng - giúp điều hòa có thể điều khiển nhiệt độ phòng chính xác hơn, đảm bảo không chênh lệch với nhiệt độ cài đặt. Ngoài ra, Eco City cũng sở hữu dải điện áp rộng 130-254 V, phù hợp những khu vực có lưới điện chưa ổn định.

Dieu hoa Inverter anh 4

Casper Việt Nam có chính sách bảo hành máy nén điều hòa Inverter lên đến 12 năm.

Casper Việt Nam là hãng tiên phong cam kết về độ bền sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi khi nâng thời gian bảo hành máy nén điều hòa Inverter lên 12 năm - thuộc hàng cao nhất thị trường hiện nay. Đa số nhà sản xuất chỉ bảo hành máy nén trong 5-7 năm. Điều này cho thấy sự tự tin vào chất lượng, dịch vụ của hãng điện gia dụng Thái Lan.

Ông Phan Minh Văn - Phó tổng giám đốc phụ trách chất lượng và dịch vụ của Casper Việt Nam - cho biết: “Với việc gia tăng thời gian bảo hành máy nén Inverter, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn do chất lượng sản phẩm được đảm bảo và nâng cao. Thời gian phản hồi của hệ thống dịch vụ cũng được chú trọng đẩy nhanh và tích cực hơn”.

“Khi tăng thời hạn bảo hành lên cao hơn so với thị trường cũng là lúc chúng tôi chính thức gửi đi thông điệp tích cực tới người tiêu dùng, cam kết đảm bảo chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm, sẵn sàng bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và trở thành bạn đồng hành với người dùng trong rất nhiều năm”, ông Minh Văn khẳng định.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm