Diễn biến lạ của iPhone 17
iPhone 17 không giảm giá sau khi ra mắt, thậm chí giá tăng mạnh tại Trung Quốc nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng, phản ánh sức hút của dòng smartphone mới.
86 kết quả phù hợp
iPhone 17 không giảm giá sau khi ra mắt, thậm chí giá tăng mạnh tại Trung Quốc nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng, phản ánh sức hút của dòng smartphone mới.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tháng 7 và tháng 8 giảm mạnh hơn những năm trước, trong khi thị phần của Apple vẫn kém Xiaomi, Vivo...
Sau 8 năm giữ mốc xoay quanh 1.000 USD, phiên bản iPhone 17 Pro Max dung lượng 2 TB có thể khởi đầu xu hướng smartphone đầu bảng giá 2.000 USD trở lên.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc lần đầu tăng trưởng sau 2 năm, dù khó khăn chưa hoàn toàn biến mất với Apple.
Người dùng tại Thượng Hải và Bắc Kinh có thể nhận trợ cấp tối đa 278 USD khi mua một số thiết bị trực tiếp từ Apple.
Apple có tháng kinh doanh hiệu quả kỷ lục tại Trung Quốc sau gần 2 năm liên tục giảm sút. Hãng có được điều này chỉ bằng cách giảm giá.
Giá bán các mẫu iPhone đang được nhà phân phối giảm mạnh tại Trung Quốc, riêng iPhone 16 Pro thấp hơn giá gốc đến 31%.
Chính phủ Trung Quốc tung các gói trợ cấp, hoàn tiền khi mua smartphone để thúc đẩy nhu cầu từ người dùng.
Doanh số smartphone thương hiệu nước ngoài tiếp tục suy giảm tại Trung Quốc, cho thấy khó khăn của Apple khi cạnh tranh công ty nội địa.
Trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các đối thủ trong nước như Huawei, Apple đã phải tung ra chương trình giảm giá hiếm có với iPhone tại Trung Quốc.
Chương trình giảm giá không thể cải thiện doanh số iPhone trong mùa mua sắm Lễ độc thân tại Trung Quốc.
Thị phần Apple tại nhiều thị trường trong quý III tăng cao nhờ nhu cầu lớn với dòng iPhone 16.
Tổ chức sự kiện trong một ngày, mở bán sản phẩm cùng đợt, 2 tập đoàn đang đối đầu gay gắt để giành ngôi vương trên thị trường tỷ dân.
Thị trường smartphone quý II ghi nhận doanh thu cao hơn cùng kỳ năm ngoái, Apple đóng góp lớn nhất khi mang về 42%.
Chiến dịch giảm giá bán iPhone của Apple phát huy hiệu quả khi doanh số iPhone tại Trung Quốc trong tháng 4 đạt mức tăng trưởng ấn tượng 52%.
Sự tăng trưởng mà Táo khuyết nhấn mạnh thực tế chỉ là tăng trưởng doanh số, không phải doanh thu. Điều này có nghĩa là tập đoàn đang đứng trước nguy cơ “lỗ”, doanh thu thấp.
Số lô hàng iPhone tại Trung Quốc đã tăng khoảng 12% trong tháng 3, sau khi Apple và các đại lý liên tục tung ra các chương trình giảm giá.
Samsung một lần nữa trở thành hãng smartphone lớn nhất thế giới khi thị phần quý I đạt 20%, còn Apple tụt xuống thứ 2 với 16%.
Apple tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam trong 4 năm qua. Chuyến thăm của CEO Táo khuyết là diễn biến mới nhất trong quá trình này.
Bất chấp áp lực pháp lý, mảng kinh doanh dịch vụ của Apple được dự báo tăng trưởng trong năm 2025, doanh thu vượt 100 tỷ USD.