Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.269 kết quả phù hợp

trên đường thăm con

Tac gia bai hat 'Song que' qua doi hinh anh

Tác giả bài hát 'Sông quê' qua đời

0

Nhạc sĩ Đinh Trầm Ca qua đời lúc 9h58 sáng 1/12, sau thời gian điều trị bệnh nặng. Người yêu âm nhạc biết đến ông qua những ca khúc "Ru con tình cũ", "Sông quê", "Phượng buồn"...

Trong cong viec can tham vong nhung dung tham lam hinh anh

Trong công việc cần tham vọng nhưng đừng tham lam

0

Tham vọng là yếu tố rất quan trọng để phát triển trên con đường sự nghiệp. Để đạt được những dự định của mình, bạn nên chia nhỏ lộ trình, chinh phục lần lượt các thử thách.

Huyen thoai AI sap roi Meta hinh anh

Huyền thoại AI sắp rời Meta

0

Nhà nghiên cứu cấp cao tại Meta, Yann Lecun, đang huy động vốn cho startup của mình với khả năng rời công ty trong thời gian tới.

'Quan bim' thong tri hinh anh

'Quần bỉm' thống trị

0

Trào lưu không quần ngày càng chứng minh sức hút, đạt đến giới hạn khi nhiều ngôi sao ưa chuộng "bỉm thời trang".

Ky vat con lai cua nhung dua tre mac ung thu hinh anh

Kỷ vật còn lại của những đứa trẻ mắc ung thư

0

Con gái nhỏ ra đi sau tháng ngày chống chọi ung thư, để lại nụ cười trong veo của tuổi thanh xuân. Giữa khoảng trống của mất mát, những kỷ vật còn lại thành kho báu - nơi người mẹ lưu giữ phần ký...

Ngam khi tran ra duong o Con Dao hinh anh

Ngắm khỉ tràn ra đường ở Côn Đảo

0

Côn Đảo không chỉ là vùng đất của những di tích lịch sử, mà còn là thiên đường thiên nhiên nguyên sơ, nơi con người tìm thấy sự bình yên, tách biệt với ồn ào phố thị.

Ty phu Ronaldo hinh anh

Tỷ phú Ronaldo

0

Ngôi sao Bồ Đào Nha trở thành tỷ phú đầu tiên trong lịch sử bóng đá, sánh vai cùng Michael Jordan, LeBron James và Tiger Woods - biểu tượng của kỷ nguyên cầu thủ-thương hiệu.

Thoi cua Louis Vuitton, Hermes 'sieu nhai' hinh anh

Thời của Louis Vuitton, Hermès 'siêu nhái'

0

Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.

Xem thêm