Bùng nổ trào lưu 'bay trần trụi'
Không vali, không balô, chỉ cầm điện thoại lên máy bay - "bay trần trụi" đang trở thành trào lưu mới của giới trẻ để né phí hành lý và sống nhẹ hơn khi du lịch.
244 kết quả phù hợp
Không vali, không balô, chỉ cầm điện thoại lên máy bay - "bay trần trụi" đang trở thành trào lưu mới của giới trẻ để né phí hành lý và sống nhẹ hơn khi du lịch.
Các “meme nghèo đói” lan truyền phơi bày khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn tại Hàn Quốc.
Trước thềm năm mới, WWD đưa ra dự đoán về những xu hướng làm đẹp mới như tóc bob hay "tired girl", trong khi "clean girl", tẩy trắng lông mày, tiêm filler dần thoái trào.
Thiết kế “áo dài” phối ren gây tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng việc cách tân vượt quá giới hạn, làm mờ ranh giới giữa sáng tạo thời trang và giá trị văn hóa truyền thống.
Sau giai đoạn gây chú ý bằng mức giá gần như "chạm đáy", một số chuỗi thương hiệu đối mặt với áp lực cạnh tranh, song số khác tìm thấy lối đi riêng nhờ giải quyết bài toán chi phí.
Tắm trong bóng tối là mẹo giúp ngủ ngon đang bùng nổ mạnh mẽ trên TikTok, nhiều chuyên gia cũng đánh giá trào lưu độc đáo này cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ.
Theo những gì Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, fan meeting của anh rơi vào tình trạng ế ẩm nghiêm trọng dù ngày diễn ra đang đến gần.
Trào lưu buộc tóc thành hình cây thông Noel đang gây sốt mạng từ Âu sang Á đến Việt Nam. Hội chị em thi nhau tạo kiểu độc lạ này để “sống ảo” mùa Giáng sinh.
Chính sách đăng ký kết hôn toàn quốc biến các danh thắng Trung Quốc thành "sân khấu tình yêu", đồng thời tạo nên "nền kinh tế ngọt ngào" mới.
Đằng sau những bức ảnh lung linh là nguy cơ rò rỉ dữ liệu khuôn mặt - dạng dữ liệu sinh trắc học nhạy cảm nhất, có thể bị lợi dụng để deepfake, mạo danh và tấn công lừa đảo.
Khi đồng yen rớt giá và du lịch Nhật bùng nổ, những đôi giày Onitsuka Tiger trở thành “deal hời” cho du khách nước ngoài, đặc biệt là Gen Z.
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Hãng công nghệ Mỹ tạo ra một chiếc TV theo thiết kế từ những năm 80, kích thước siêu nhỏ nhưng vẫn xem được nội dung.
Xu hướng trang điểm “cô gái mệt mỏi” (tired girl) đặc trưng với khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt thâm quầng như vừa thức trắng đêm đang khiến nhiều GenZ thích thú.
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
Các ông lớn công nghệ sẵn sàng chi hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ USD để tuyển chuyên gia AI, biến thị trường việc làm thành cuộc đua không giới hạn như giải NBA.
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Elon Musk ví Grok Imagine mới như “Vine thời AI”, lấy ví dụ clip nữ nhân viên văn phòng Nhật Bản để làm rõ tham vọng định hình lại nội dung ngắn trên nền tảng X.
Giọng lồng tiếng và nhạc nền từ một quảng cáo phát hành tháng 1/2024 bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội sau một năm rưỡi.
Cuộc thi viết văn chương nhiều, chỉ tiếc là số lượng không tỉ lệ thuận với chất lượng, không hiếm lình xình ở sân chơi này, từ bẫy lừa tới mua danh.