Sài Gòn còn 15 tuyến đường bị ngập?
Bí thư Thành ủy TP.HCM cho biết chương trình giảm ngập cập nhật, điều chỉnh quy hoạch tổng thể thoát nước đến năm 2020, đã giải quyết được 22/37 tuyến đường ngập.
125 kết quả phù hợp
Sài Gòn còn 15 tuyến đường bị ngập?
Bí thư Thành ủy TP.HCM cho biết chương trình giảm ngập cập nhật, điều chỉnh quy hoạch tổng thể thoát nước đến năm 2020, đã giải quyết được 22/37 tuyến đường ngập.
Thụy Điển hiến kế giúp Việt Nam cải thiện giao thông công cộng
Các doanh nghiệp hàng đầu Thụy Điển nêu các giải pháp giúp cải thiện hạ tầng giao thông công cộng tại Hà Nội và TP.HCM theo hướng thông minh, bền vững.
Hoàn thành cầu bộ hành lớn nhất Sài Gòn trị giá hơn 11 tỷ
Cầu bộ hành nối công viên Gia Định vừa hoàn thành sau 3 tháng thi công với mức đầu tư hơn 11 tỷ đồng, nhằm phục vụ người dân đi lại an toàn khi đến công viên.
Thủ tướng yêu cầu xác định lộ trình mở rộng Tân Sơn Nhất
Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT xác định lộ trình triển khai đầu tư, xây dựng các hạng mục tại phía bắc sân bay Tân Sơn Nhất theo phương án của tư vấn Pháp.
Thông xe hầm chui, điểm đen An Sương thành nút giao 3 tầng
Nhánh N1 hầm chui nút giao ngã tư An Sương (TP.HCM) chính thức thông xe với hy vọng giảm ùn tắc và tai nạn giao thông nơi được xem là "điểm đen" cửa ngõ phía tây bắc thành phố.
Cam kết năm 2018 của CSGT TP.HCM
Cùng với việc hạn chế CSGT ra đường thì sai phạm của CSGT khi được phát hiện sẽ bị xử lý nghiêm.
Thông xe hầm chui đoạn đường 8 km đi mất 6 tiếng ở Sài Gòn
Công trình hầm chui dài 405 m kết nối vào cảng Cát Lái được thông xe chiều nay góp phần giảm ùn tắc tại nút giao thông Mỹ Thủy, quận 2, TP.HCM.
Đoạn đường 8 km đi mất 6 tiếng ở Sài Gòn: Công ty vận tải 'khóc ròng'
"Mỗi đầu xe có thể ra vào cảng Cát Lái 2-3 lần thì dịp cuối năm chỉ 1 lượt cũng khó khăn. Kẹt xe khiến chủ hàng lo vì chậm giao dịch, đặc biệt là hàng đông lạnh", chủ xe nói.
Phân luồng giao thông từ xa tránh ùn tắc dịp Tết
Chiều 18/1, lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM và các tỉnh lân cận thống nhất thực hiện cơ chế phối hợp, chia sẻ thông tin, tổ chức phân luồng giao thông từ xa để tránh ùn tắc.
Đoạn đường 8 km đi hết 6 tiếng ở Sài Gòn: Nắn dòng, mở 'túi chứa'
Nắn dòng xe, phân luồng, điều phối xe vào cảng, giảm thủ tục, mở bãi đất trống đậu xe... là các giải pháp tạm thời giải quyết kẹt xe ở Cát Lái mà cơ quan chức năng đang thực hiện.
Đề xuất xây công viên văn hóa giao thông cho trẻ em ở Sài Gòn
Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.HCM đề xuất xây dựng mô hình công viên văn hóa giao thông để giáo dục ý thức, kiến thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ em TP.
TP.HCM tiếp tục mở rộng hạ tầng khu Nam
Suốt nhiều năm, khu vực phía nam thành phố luôn là tâm điểm trong việc phát triển hạ tầng, thu hút vốn đầu tư.
Tạm ngừng thu phí trạm BOT Xa lộ Hà Nội từ 1/1/2018
Do hoàn vốn cho dự án cầu Rạch Chiếc trước 1 năm, TP.HCM quyết định tạm ngừng thu phí xa lộ Hà Nội từ ngày 1/1/2018. Thời gian tạm ngừng dự kiến kéo dài đến đầu năm 2019.
Ám ảnh kẹt xe ở hầm vượt sông Sài Gòn: Cần mở rộng làn xe 2 bánh
Chuyên gia cho rằng cần mở rộng làn xe 2 bánh ở hầm vượt sông Sài Gòn và điều tiết xe máy qua cầu Thủ Thiêm 1, trong khi chờ cầu Thủ Thiêm 2, 3 và 4 sắp xây.
'Tiền bán đất không đủ chống ngập cho Sài Gòn'
"Chúng ta đang và sẽ tiếp tục 'bòn rút' từ các quỹ và nguồn khác để đắp vào việc giải quyết chống ngập cho các khu vực lỡ phát triển", TS Nguyễn Ngọc Hiếu lo ngại.
Chi gần 14.000 tỷ, người Sài Gòn vẫn chưa thoát được kẹt xe, ngập nước
Dù UBND TP.HCM đã chi gần 14.000 tỷ đồng để giảm ùn tắc giao thông và ngập nước nhưng cử tri phản ánh tình trạng này vẫn chưa được khắc phục.
Đề xuất đón khách từ bến tàu bằng xe điện
Sở GTVT TP.HCM đánh giá việc này nhằm phát huy hiệu quả tuyến vận tải đường thủy, giảm ùn tắc giao thông và thúc đẩy du lịch.
Giải bài toán kẹt xe ở Tân Sơn Nhất thế nào?
Dù đang xây dựng nhiều công trình nhưng tình hình kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất vẫn thường xuyên xảy ra khiến cơ quan chức năng đang loay hoay tìm giải pháp hiệu quả.
Phải phát triển buýt trước khi nghĩ đến thu phí ôtô vào nội đô Sài Gòn
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM cần sớm phát triển hệ thống xe buýt chất lượng, hiện đại để thu hút người dân sử dụng trước khi nghĩ đến chuyện thu phí ôtô vào nội đô.
Thu phí ôtô vào nội đô, trung tâm Sài Gòn có giảm kẹt xe?
Nhà đầu tư giải pháp công nghệ đề án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM cho rằng việc này có lợi cho phần đông người dân, hạn chế ôtô ra vào trung tâm sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông.