Mẫu TV phù hợp nhiều phong cách nội thất
Sở hữu thiết kế tối giản thanh lịch cùng những tính năng nổi bật, TCL 4K HDR TV P735 phù hợp với các xu hướng nội thất mới năm 2022.
681 kết quả phù hợp
Mẫu TV phù hợp nhiều phong cách nội thất
Sở hữu thiết kế tối giản thanh lịch cùng những tính năng nổi bật, TCL 4K HDR TV P735 phù hợp với các xu hướng nội thất mới năm 2022.
Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Thời trẻ, nhiều người vạch ra cho mình ước muốn và nỗ lực để thực hiện. Đó chính là bàn đạp để gõ cửa tương lai.
Cách thoát khỏi thói quen mua sắm vô độ
Mua sắm vô độ chỉ khiến ta phiền não, tiêu tiền vào những món đồ chẳng mấy khi dùng đến. Một số cuốn sách giúp bạn đọc thay đổi nhận thức trong mua sắm, chi tiêu hiệu quả hơn.
Saint-Gobain Việt Nam nhận giải nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới
Tiên phong trong mục tiêu phát triển bền vững, Saint-Gobain đạt nhiều thành tựu ấn tượng trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hàng đầu tại Việt Nam.
VinFast Canada công bố giá bán VF 8, VF 9 và nhận đặt chỗ sớm
VinFast Canada nhận đặt chỗ sớm hai mẫu SUV điện đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ với giá khởi điểm từ 51.250 đôla Canada (CAD) cho VF 8 và từ 69.750 CAD cho VF 9.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Chứng nhận bền vững và cách Nestlé thực hiện trách nhiệm cộng đồng
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.
300.000 trẻ em Việt Nam được học lập trình
Sau 3 năm, hơn 300.000 học sinh, sinh viên tại 9 tỉnh thành đã được học về lập trình sớm.
Bắc Giang hy vọng trở lại bản đồ bóng đá Việt Nam
Trung tâm Huấn luyện thi đấu Thể dục thể thao Bắc Giang bắt đầu hợp tác với công ty chủ quản của CLB Hà Nội để phát triển đào tạo bóng đá trẻ từ năm 2022.
Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sự
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
Casino ở Mỹ tìm người thắng giải độc đắc
Do máy móc trục trặc, một khách hàng nam tới chơi bài ở Las Vegas không hề biết mình thắng giải độc đắc. Phía sòng bài và cơ quan quản lý mất 3 tuần tìm lại chủ nhân giải thưởng.
Samsung tái chế 'lưới ma' để dùng cho Galaxy S22
Thế hệ tiếp theo của dòng Samsung Galaxy S sẽ sử dụng vật liệu tái chế từ lưới cá bị thải ra môi trường biển.
Tôi sẽ ngừng du lịch vô tội vạ, mua sắm thông minh hơn trong năm mới
Tú Uyên dự định trải nghiệm việc du lịch một cách sâu sắc, toàn diện hơn. Cô cũng cố gắng để tránh trở thành nạn nhân của chủ nghĩa tiêu dùng.
Thời trang nhanh lên ngôi khi người châu Á đón Tết Nguyên đán
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Quản lý chất thải - bước đi đầu tiên để hồi sinh hành tinh xanh
Quản lý chất thải đang dần trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của chính phủ và doanh nghiệp, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.
Roche chung tay giúp bệnh nhân ung thư vú tiếp cận điều trị tiên tiến
Tổng Hội Y học Việt Nam và Roche Việt Nam vừa tổ chức buổi sơ kết một năm thực hiện Đề án ung thư vú với hàng nghìn phụ nữ, hàng trăm y bác sĩ được hưởng lợi.
Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.