Điều làm nên kỷ lục ‘30 tỷ gói mì’ của Hảo Hảo
Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.
681 kết quả phù hợp
Điều làm nên kỷ lục ‘30 tỷ gói mì’ của Hảo Hảo
Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.
GREENFEED ‘nuôi dưỡng điều lành’ cho hàng triệu gia đình Việt
Tâm huyết mang thực phẩm lành ngon, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn, GREENFEED không ngừng xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus.
Head & Shoulders và hành trình tôn vinh phương ngữ Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
Tiki bán không lợi nhuận trái cây miền Tây, giúp bà con đón Tết ấm no
Giữa tình hình nông sản tồn đọng cần tiêu thụ cấp bách, Tiki bắt tay với Sở Công Thương TP.HCM triển khai bán hàng không lợi nhuận các mặt hàng trái cây miền Tây.
Trào lưu 'ăn Tết xanh' lan tỏa thông điệp đón năm mới an lành
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Phát triển bền vững - kim chỉ nam cho thành công của FrieslandCampina
Năm 2021, FrieslandCampina Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường cũng như các hoạt động cộng đồng.
Xu hướng thiết kế nội thất năm 2022
Kết hợp phong cách tối giản, sử dụng sắc thái trung tính và tự nhiên, tính bền vững... được dự đoán sẽ là xu hướng thiết kế nội thất năm 2022.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'ăn Tết xanh' đón năm mới an lành
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Gieo mầm, trồng hy vọng vì một 'Việt Nam xanh'
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Những dấu ấn trong hành trình 10 năm của Sakura Montessori
Tiên phong theo phương pháp giáo dục Montessori chuẩn quốc tế, Sakura Montessori hướng đến tạo dựng môi trường học tập tân tiến cho lứa tuổi mầm non.
Những chủ nhân đầu tiên của ôtô điện VF e34
Sau hơn 9 tháng mở bán với hàng chục nghìn lượt đặt trước, những chiếc ôtô điện VF e34 đầu tiên của Việt Nam đã chính thức “lăn bánh” vào sáng 25/12.
Vikoda công bố nhận diện thương hiệu mới cho nước khoáng Đảnh Thạnh
Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) - thành viên Tập đoàn F.I.T - đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh.
Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Hoàng gia Campuchia đón Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc
Khoảng 10h sáng 21/12, lễ đón chính thức Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã được tổ chức trọng thể tại Hoàng cung ở thủ đô Phnom Penh.
Dùng thiết bị bay không người lái mang hạt giống 'phủ xanh Việt Nam'
Chương trình "Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" thực hiện mục tiêu trồng rừng, góp phần phủ xanh Việt Nam với phương thức gieo hạt bằng thiết bị bay không người lái (drone).
Đích đến 'xanh' của thương hiệu máy giặt tại Việt Nam
Khi xu hướng sống xanh ngày càng phổ biến, người dùng quan tâm nhiều hơn đến tính năng tiết kiệm năng lượng, công nghệ thông minh khi lựa chọn máy giặt.
Coteccons và Novaland ký kết hợp tác trong lĩnh vực xây dựng
Ngày 14/12, Coteccons và Novaland ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài trong xây dựng các dự án trọng điểm, giai đoạn 2022-2025.
VCSC vào top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam
Với kết quả kinh doanh tốt, CTCP Chứng khoán Bản Việt (VCSC) vào “Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021”.
Đại sứ hiến kế cho doanh nghiệp nội 'đem chuông đi đánh xứ người'
Các đại sứ cho rằng doanh nghiệp nội địa cần nắm bắt xu thế toàn cầu khi kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài, đặc biệt là xu hướng chuyển dịch kinh tế số và kinh tế xanh.
Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.