Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vikoda công bố nhận diện thương hiệu mới cho nước khoáng Đảnh Thạnh

Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) - thành viên Tập đoàn F.I.T - đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh.

Nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh - Vikoda có độ pH 9.0, đạt ngưỡng kiềm tự nhiên, không qua quy trình xử lý kiềm nhân tạo. Không những vậy, nguồn nước được thẩm thấu qua nhiều tầng địa chất và tích tụ hàng trăm năm để thành dòng khoáng ngầm nằm sâu dưới lòng đất. Hiện trữ lượng nước khoáng thiên nhiên tại mỏ khoáng Đảnh Thạnh của Vikoda khá hạn chế, chỉ bằng vài cơn mưa mỗi mùa trong năm.

“Nguồn khoáng Đảnh Thạnh mang những đặc tính của tự nhiên, thừa hưởng nhiều tinh túy của đất trời Việt Nam. Chúng tôi mong rằng nước khoáng Đảnh Thạnh - Vikoda có thể giúp người dùng trở về với tự nhiên, chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe với nguồn nước khoáng tinh khiết”, đại diện Vikoda chia sẻ tại buổi lễ.

Vikoda,  Tap doan F.I.T anh 1

Ông Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch HĐQT Tập đoànF.I.T và ông Nguyễn Nhật Hoàng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) - giới thiệu mô hình bộ nhận diện thương hiệu mới.

Đại diện Vikoda cho biết logo mới của thương hiệu mang hình ảnh 3 vòi nước phun trào mạnh mẽ từ lòng đất mẹ, chảy vòng quanh tạo nên một vòng tròn khép kín, mang lại cảm giác vững chãi. Bên cạnh đó, cụm chữ “Đảnh Thạnh” cũng có nhiều thay đổi với đường nét cứng cáp, giúp tôn lên tính hiện đại cho thiết kế tổng thể của logo. Với logo mới, Vikoda muốn thể hiện cam kết phát triển bền vững, mang đến nhiều điều tốt đẹp cho người tiêu dùng qua sản phẩm chất lượng.

Theo đại diện Vikoda, thiết kế mới của sản phẩm nước khoáng Đảnh Thạnh có phong cách phù hợp với dòng chảy thời đại mới nhưng vẫn kế thừa nhiều nét đẹp của thương hiệu cũ. Điều này được thể hiện ở cụm chữ “Vikoda” chắc chắn, chỉn chu với nét chữ dày, phương thẳng đứng, mang lại cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn. Trong đó, chữ “V” được cách điệu uốn cong mới lạ, thể hiện nỗ lực không ngừng vươn lên của thương hiệu Việt.

Màu sắc logo cũng được lựa chọn lại để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết và trẻ trung. Ngoài ra, dựa trên ý tưởng thiết kế kết hợp giữa nghệ thuật đá cân bằng và phổ kiềm nguyên bản, diện mạo mới của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Vikoda được nhận xét là cá tính, trẻ trung, năng động và hiện đại hơn.

Vikoda,  Tap doan F.I.T anh 2

BS Nguyễn Thị Vân Hồng - nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai - tham dự buổi lễ và chia sẻ về tác dụng của nước khoáng kiềm thiên nhiên với sức khỏe.

Việc thay đổi kiểu dáng bao bì và thông điệp mới cho nước khoáng Đảnh Thạnh là một trong những chiến lược quan trọng giúp Vikoda hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng giá trị cho người tiêu dùng. Với thông điệp “Nguyên bản như ngọc trong đá”, hãng cam kết mỗi chai nước khoáng sẽ mang đến cho người tiêu dùng món quà nguyên bản từ thiên nhiên.

Trải qua hơn 30 năm phát triển, Vikoda đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều người Việt. Cùng với sự đầu tư từ Tập đoàn F.I.T, thương hiệu đã có những bước phát triển nổi bật và lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Từ việc thay đổi bộ nhận diện mới, Vikoda đặt mục tiêu mang nguồn nước khoáng thiên nhiên quý giá đến người dùng Việt và thế giới. Công ty mong muốn quảng bá tới bạn bè quốc tế về nguồn nước khoáng thiên nhiên hiếm có, sự đa dạng tài nguyên của nước nhà cũng như sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Việt.

Vikoda,  Tap doan F.I.T anh 3

Mang thông điệp “Nguyên bản như ngọc trong đá”, nước khoáng Vikoda có độ pH 9.0, đạt ngưỡng kiềm tự nhiên, chứa các vi khoáng có lợi như Na+, K+, Ca+, Mg+, HCO3-...

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm