Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'

Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".

Dịp đầu năm 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần đến gần, "ăn Tết xanh" trở thành cụm từ được lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng và người tiêu dùng đã thay ảnh đại diện với đôi môi xanh lá độc đáo, vừa mang ý nghĩa mong đón Tết an lành, vừa truyền cảm hứng cho cộng đồng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững với sự đồng hành của Nestlé Việt Nam.

Cụ thể, khi người tiêu dùng mua bất kỳ sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình “Trao điều lành - Đón lộc xanh” (gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea) và bình chọn một trong ba hoạt động phát triển bền vững vì môi trường nói trên tại website giadinhnestle.com.vn/an-tet-xanh, Nestlé Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp vào hoạt động tương ứng. Nestlé Việt Nam và người tiêu dùng sẽ đồng hành đóng góp để hoàn thành mục tiêu ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường.

Hoạt động ý nghĩa này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người, khi bất cứ ai cũng có thể đóng góp thực tế cho việc bảo vệ môi trường, phát triển bền vững thông qua chính việc mua sắm các sản phẩm thiết yếu cho dịp Tết đang tới gần. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi Minh Tú và Trang Lou không chỉ hào hứng thay ảnh đại diện “môi xanh”, mà còn lập tức sắm ngay những bộ sản phẩm yêu thích thuộc chương trình.

Nàng siêu mẫu Minh Tú đã "đón" hộp quà Tết Nestlé về nhà, với đủ sản phẩm để dùng từ bếp đến phòng khách. Cô chia sẻ trong hộp quà này, đặc biệt nhất với siêu mẫu chính là hạt nêm Maggi. Minh Tú quan niệm rằng bữa ăn gia đình ngày Tết phải thật hoàn hảo, và Maggi là gia vị không thể thiếu để tạo nên món ngon trọn vị.

Không chỉ vậy, điều khiến Minh Tú vui hơn nữa là mỗi bữa ăn cùng Maggi Tết này, cô đã góp phần hỗ trợ quá trình nuôi trồng các nguyên liệu từ thiên nhiên thuần khiết và trồng cây xanh bảo vệ rừng.

"Không chỉ có Maggi mà với mỗi sản phẩm Nestlé bất kỳ, mọi người đều sẽ đóng góp 10.000 đồng để Nestlé trồng 8.000 cây rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và 3.000 phần quà cảm ơn gửi tặng đến công nhân môi trường rồi. Hãy cùng Tú đồng hành với Nestlé Việt Nam trong chương trình 'Trao điều lành - Đón lộc xanh' để góp phần nâng cao ý thức bảo vệ và đóng góp tích cực tới môi trường, cộng đồng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững”, siêu mẫu chia sẻ.

An Tet xanh Nestle anh 3

Minh Tú vui vẻ khi vừa sắm đủ đồ đón Tết, vừa đóng góp cho chương trình ý nghĩa của Nestlé.

Còn Trang Lou cho biết hôm trước đã gia nhập hội “môi xanh đón Tết” của Nestlé, nay chắc chắn phải chọn quà Tết nhiều “lộc xanh” để tặng gia đình và bạn bè.

Hot mom chia sẻ năm nay cô không còn phải đắn đo chọn quà Tết gì vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe mà lại ý nghĩa nữa, vì giỏ quà "Tết xanh" của Nestlé đã hội tụ đầy đủ các yếu tố này. Đặc biệt, giỏ quà còn có món tủ Nescafé đồng hành cùng cô mỗi lúc thiếu năng lượng. Đồng thời, khi mua sản phẩm này, cô cũng đã đóng góp cây giống vào quá trình nuôi trồng cà phê bền vững trong chương trình “Trao điều lành - Đón lộc xanh”.

"Đúng với thông điệp của chương trình, giỏ quà Tết xanh giúp mình trao đi những giá trị thiết thực cho môi trường và cộng đồng. Khi mua các sản phẩm của Nestlé trong dịp Tết này, mình sẽ có thể chung tay đóng góp cho các hoạt động vì môi trường và cộng đồng rất nhân văn", Trang Lou chia sẻ.

An Tet xanh Nestle anh 4

Trang Lou yêu thích món tủ Nescafé và hào hứng khi biết mình đã đóng góp vào quá trình nuôi trồng cà phê bền vững.

Cô nhận định đây đều là những hoạt động thiết thực, hướng đến sự phát triển bền vững cho môi trường và cho chính bản thân: "Chỉ bằng một hành động nhỏ là chúng mình đã có thể cùng Nestlé lan tỏa những giá trị tốt đẹp, vì một tương lai bền vững".

Gửi gắm thông điệp ý nghĩa “Trao điều lành - Đón lộc xanh”, Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới thông qua những đóng góp tích cực cho môi trường. Nỗ lực này tiếp tục khẳng định mục tiêu “tái tạo tương lai” của Nestlé trong vai trò là doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động vì môi trường và cộng đồng. Mới đây, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã bình chọn Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm