Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saint-Gobain Việt Nam nhận giải nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới

Tiên phong trong mục tiêu phát triển bền vững, Saint-Gobain đạt nhiều thành tựu ấn tượng trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hàng đầu tại Việt Nam.

Tập đoàn Saint-Gobain là một trong 11 doanh nghiệp toàn cầu nhận danh hiệu Global Top Employer. Năm nay, giải thường xét duyệt tại 38 quốc gia, với 38 chi nhánh của Saint-Gobain ở các nước trên thế giới được trao danh hiệu này. Trong năm vừa qua, tập đoàn có biểu hiện nổi bật ở nhiều khía cạnh gồm các giá trị, đạo đức và tính chính trực, đồng thời có nhiều nỗ lực gắn kết nhân viên và tạo sự gắn bó trong tổ chức.

Năm 2022 là lần đầu Saint-Gobain Việt Nam được vinh danh "Nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới - Top employer" do Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng Hàng đầu (Top Employers Institute) bình chọn. Giải được đánh giá dựa trên 400 phương thức điều kiện làm việc, quy trình phát triển nhân sự và nghề nghiệp tại các doanh nghiệp.

Saint-Gobain anh 1

Saint-Gobain được vinh danh “Nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới - Top employer global”.

Định hướng phát triển nhân sự của tập đoàn chú trọng vào khám phá tiềm năng của mỗi nhân viên, nâng cao khung năng lực và giúp nhân viên trưởng thành hơn trong con đường phát triển sự nghiệp bền vững. Hành trình trải nghiệm của nhân viên tại đây tập trung vào bốn giá trị: Care - Grow - Innovate - Sustain.

Cụ thể, giá trị Care (Chăm sóc) thể hiện ở sự chăm lo sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của nhân viên.

Giá trị Grow (Phát triển) chú trọng sự đồng hành của doanh nghiệp trong lộ trình khai phá tiềm năng của từng cá nhân thông qua những trải nghiệm thực tế, khai vấn và phản hồi thường xuyên.

Giá trị Innovate (Đổi mới) khuyến khích nhân viên sáng tạo và áp dụng những phương thức cải tiến vào công việc.​

Cuối cùng, giá trị Sustain (Bền vững) đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội và cộng đồng, bảo vệ môi trường sống xanh thông qua việc mang đến không gian sống xanh, vật liệu an toàn và các giải pháp thân thiện với môi trường. Xây dựng con đường sự nghiệp bền vững tại Saint-Gobain Việt Nam cũng là một trong những điểm chính của yếu tố Sustain.

Saint-Gobain anh 2

Saint-Gobain thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.

Ông Nguyễn Trường Hải, CEO Saint-Gobain Việt Nam, khẳng định: "Chúng tôi cam kết phát triển bền vững đội ngũ lao động tại Việt Nam. Saint-Gobain chú trọng xây dựng nơi làm việc khuyến khích sự đa dạng, hòa hợp và khai phá năng lực nổi bật cho từng cá nhân để tạo ra những giá trị bền vững cho đối tác, khách hàng và cộng đồng”.

Bà Võ Thị Minh Hằng, Giám đốc Nhân sự Saint-Gobain Việt Nam, chia sẻ thêm: “Doanh nghiệp tốt là nơi mỗi nhân viên cảm thấy hạnh phúc khi có được sự cân bằng trong sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi xây dựng nơi làm việc thành nơi để nhân viên học hỏi và mang lại những giá trị vượt trội, đi kèm đó là các hoạt động thể thao, gắn kết tinh thần để họ vui khỏe, phát triển tinh thần đổi mới. Nhân viên cũng sẽ tự hào khi những đóng góp của mình được ghi nhận xứng đáng”.

Saint-Gobain anh 3

Danh hiệu “Nhà tuyển dụng hàng đầu - Top Employer” được đánh giá dựa trên 400 phương thức, điều kiện làm việc và quy trình phát triển nhân sự, nghề nghiệp khắt khe.

Ngoài giải thưởng từ Top Employers Institute, Saint-Gobain Việt Nam còn được vinh danh là “Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về Đào tạo và Phát triển nhân viên và an sinh tại môi trường làm việc” trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence, do Anphabe phối hợp với các bên tổ chức.

Đây là những thành tựu rõ nét cho định hướng tăng cường trải nghiệm để nhân viên phát huy tiềm năng; xây dựng môi trường làm việc mở, giúp gắn kết tổ chức để vươn tới mục tiêu chung về hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Saint-Gobain là tập đoàn thiết kế, sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp xây dựng không gian sống thoải mái thân thiện cho khách hàng. Những giải pháp này đem đến sự tiện nghi, hiệu quả và an toàn khi đứng trước các thách thức về xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu.

Với mục tiêu “Making the world a better home” (Biến thế giới trở thành mái ấm tốt đẹp hơn), Saint-Gobain cùng 7 nhà máy vận hành và đội ngũ hơn 1.200 nhân viên trên toàn quốc luôn nỗ lực mang đến những giải pháp bền vững cho tương lai của khách hàng.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm