Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schaeffler Việt Nam được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'

Danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do Tạp chí HR Asia - ấn phẩm uy tín dành cho các chuyên gia nhân sự cao cấp tại châu Á - đã gọi tên Schaeffler Việt Nam.

Diễn ra ở 13 quốc gia trong khu vực, giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của tạp chí HR Asia khảo sát, bình chọn và vinh danh các doanh nghiệp có mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa doanh nghiệp xuất sắc, bất kể thử thách từ đại dịch Covid-19.

Trong danh sách đề cử gồm 581 ứng viên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau ở Việt Nam, có 115 công ty hội đủ các tiêu chí của giải thưởng HR Asia được vinh danh. Việc lựa chọn được dựa trên kết quả của Mô hình Đánh giá Tổng thể Mức độ Gắn kết độc quyền bởi HR Asia (TEAM). Đây là một cuộc khảo sát độc lập về môi trường làm việc, mức độ gắn kết của nhân viên, khả năng lãnh đạo và tinh thần làm việc nhóm.

Tại giải thưởng năm nay, Schaeffler Việt Nam được công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á. Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng giám đốc Schaeffler Việt Nam, chia sẻ: “Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực của Schaeffler Việt Nam trong việc tạo ra môi trường làm việc trao quyền cho nhân viên, từ đó thúc đẩy thành công của tổ chức. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì vị thế là nhà sản xuất hiện đại với hiệu suất hàng đầu trong lĩnh vực ôtô và công nghiệp”.

HR Asia anh 1

Schaeffler Việt Nam nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

Vị tổng giám đốc Schaeffler Việt Nam cho biết với bộ giá trị cốt lõi gồm bền vững, sáng tạo, xuất sắc và đam mê, giáo dục thường xuyên là trọng tâm để phát triển nhân sự tại Schaeffler. Công ty cung cấp nhiều chương trình trang bị cho nhân viên các kỹ năng cá nhân và chuyên ngành, đồng thời hỗ trợ họ đạt được những mục tiêu nghề nghiệp của bản thân.

Ngoài ra, Schaeffler Việt Nam còn hợp tác với các trường kỹ thuật trong địa bàn như trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LiLama2 nhằm phát triển lực lượng lao động có tay nghề cao cho các ngành công nghiệp tại Việt Nam, thông qua chương trình đào tạo nâng cao cho sinh viên theo tiêu chuẩn Đức.

HR Asia anh 2

Các đại diện Schaeffler Việt Nam tại lễ trai giải của HR Asia.

Tập đoàn Schaeffler là nhà cung cấp toàn cầu trong lĩnh vực ôtô và công nghiệp, thúc đẩy nhiều phát minh và phát triển mang tính đột phá ở lĩnh vực chuyển động và di động trong hơn 70 năm. Với công nghệ, sản phẩm và dịch vụ tiên tiến về các loại ổ đĩa hạn chế phát thải CO2, di chuyển bằng điện, công nghiệp 4.0, số hóa và năng lượng tái tạo, công ty là đối tác tin cậy giúp chuyển động và di động trở nên hiệu quả, thông minh và bền vững hơn.

HR Asia anh 3

Tập đoàn Schaeffler từ Đức tiên phong thúc đẩy nhiều sáng kiến trong lĩnh vực ôtô và công nghiệp.

Schaeffler sản xuất bộ phận và hệ thống cho các ứng dụng hệ thống truyền lực và khung gầm, cũng như giải pháp vòng bi và khớp cầu cho một lượng lớn các ứng dụng công nghiệp. Tập đoàn ghi nhận doanh thu khoảng 12,6 tỷ euro vào năm 2020. Quy tụ khoảng 83.900 nhân viên, Schaeffler là một trong những công ty gia đình lớn nhất thế giới. Với hơn 1.900 đơn đăng ký bằng sáng chế vào năm 2020, đây cũng là công ty sáng tạo thứ hai của Đức, theo Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Đức - DPMA.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm