Chaumet đã đúng khi mời Song Hye Kyo làm đại sứ thương hiệu
"Mỹ nhân không tuổi" Song Hye Kyo thường xuyên đeo cỗ máy thời gian của thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp Pháp mỗi khi tham gia các dự án phim.
Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các phim Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời. Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng của "Korea Power Celebrity" do tạp chí Forbes bình chọn.
Chaumet đã đúng khi mời Song Hye Kyo làm đại sứ thương hiệu
"Mỹ nhân không tuổi" Song Hye Kyo thường xuyên đeo cỗ máy thời gian của thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp Pháp mỗi khi tham gia các dự án phim.
Váy xuyên thấu, khoét lưng giữa trời 6 độ C ở Paris
Han So Hee, Song Hye-kyo và Mina (TWICE) diện trang phục mỏng manh, bất chấp tiết trời lạnh giá khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris (Pháp).
Song Hye Kyo không mặc sexy nhưng vẫn tỏa sáng ở Paris
Góp mặt tại show diễn của nhà mốt Fendi, Song Hye Kyo và Mina thu hút sự quan tâm của công chúng.
Người đẹp đóng 'Tiếu ngạo giang hồ' 2024
Đạo diễn Vương Tinh sản xuất phim "Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại", tuy nhiên vấp phải sự phản đối của khán giả.
Thời trang mùa đông ở sân bay của Lee Min Ho và loạt sao Hàn
Dàn nghệ sĩ Hàn Quốc bắt đầu khởi hành sang Milan, Italy để dự tuần lễ thời trang.
Song Joong Ki đưa vợ con đi dạo ở Rome
Tài tử Hàn Quốc cùng vợ Katy Louise Saunders đi dạo trong một công viên ở Rome (Italy).
Bạn thân Jennie (BlackPink) kiếm 1 tỷ won mỗi năm
Shin Hyun Ji gây chú ý khi trình diễn cho thương hiệu Chanel. Cô là một trong những người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng, được các thương hiệu xa xỉ ưu ái.
Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
Carpet Check tuần qua ghi nhận sự nổi bật trong phong cách thời trang của MONO và Bảo Ngọc. Đỗ Thị Hà mang đến thảm đỏ bộ trang phục sắc hồng, đậm chất monochrome.
Diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' gây sốc vì sụt cân nhanh không nhận ra
Nam ca sĩ, diễn viên Onew gầy gò xuống sắc nhanh khiến người hâm mộ lo lắng. Công ty quản lý SM đã phải ra thông báo tạm ngưng hoạt động của thành viên nhóm SHINee vì sức khỏe.
Khoảnh khắc gây chú ý của Song Hye Kyo và nam diễn viên kém 16 tuổi
Tham dự sự kiện của Chaumet, hai nghệ sĩ Hàn Quốc thu hút sự quan tâm với ngoại hình nổi bật.
Tóc cánh bướm đang được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội
Không phải kiểu tóc mới, song hiệu ứng tóc cánh bướm vẫn được nhiều người tìm kiếm, đón nhận vì phù hợp với nhiều loại tóc, kiểu mặt.
Top 40 ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2023
Nhóm nhạc BTS đứng vị trí số một, còn Song Joong Ki là nam diễn viên nổi tiếng nhất. Danh sách do Forbes Hàn Quốc thống kê.
Song Hye Kyo và Jennie (BlackPink) so outfit tại Met Gala 2023
Không chỉ có sự tham dự của dàn sao Âu Mỹ, nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc như Jennie (BlackPink), Song Hye Kyo và Jackson Wang cũng xuất hiện tại Met Gala 2023, thu hút sự chú ý.
Song Hye Kyo gây sốt với kiểu tóc lạ khi lần đầu dự Met Gala
Tại sự kiện Met Gala 2023, tạo hình của Song Hye Kyo gây chú ý. Nữ diễn viên có khoảnh khắc chụp hình chung cùng Jennie (BlackPink), được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ.
Song Hye Kyo được đánh giá là minh tinh Hàn Quốc có sự nghiệp đỉnh cao kéo dài nhiều năm. Tuy nhiên, cô thiếu giải thưởng để chứng minh diễn xuất.
Nữ diễn viên mặc xấu nhất thảm đỏ Baeksang 2023
Park Eun Bin bị chê khi diện váy trễ vai. Trong khi đó, phong cách của Song Hye Kyo được đánh giá cao.
Nhan sắc của Song Hye Kyo tại lễ trao giải gây chú ý
Thảm đỏ Baeksang Arts Awards lần thứ 59 quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Vẻ ngoài của Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon được ca ngợi.
Sắc vóc của Trương Vũ Kỳ ở tuổi 36
Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ được khen trẻ trung, gợi cảm dù gần bước sang tuổi tứ tuần và từng sinh con.
Netflix rót 2,5 tỷ USD vào ngành giải trí Hàn Quốc
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.