Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dow Jones

Dow Jones

Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones (DJIA) là một chỉ số thị trường chứng khoán được tạo ra bởi Charles Dow, chủ báo The Wall Street Journal. Chỉ số này được xác định dựa trên giá cổ phiếu trung bình của 30 công ty lớn nhất nước Mỹ, khi đã giao dịch trong một phiên giao dịch chuẩn trên thị trường chứng khoán.

Nghich ly cua co phieu Tesla hinh anh

Nghịch lý của cổ phiếu Tesla

0

Tesla vừa công bố triệu hồi gần như toàn bộ số xe đã được bán ra ở Mỹ. Nhưng trong 2 phiên giao dịch sau thông báo, cổ phiếu của hãng xe này vẫn tăng trưởng mạnh.

Pho Wall dang an mung hinh anh

Phố Wall đang ăn mừng

0

Nguy cơ Fed tiếp tục tăng lãi suất thêm nhiều lần nữa trong năm nay đã được thể hiện trên thị giá. Do đó, các thị trường tài chính đều khởi sắc sau báo cáo lạm phát mới nhất.

USD kho tru vung hinh anh

USD khó trụ vững

0

USD Index vẫn ở mức cao dù các nhà đầu tư từng tin rằng đồng bạc xanh sẽ suy yếu từ đầu năm. Nhưng tình thế có thể đảo lộn trong nửa cuối năm nay.

Gia vang tang phi ma hinh anh

Giá vàng tăng phi mã

0

Giá vàng bật tăng mạnh mẽ sau báo cáo CPI mới nhất của Mỹ. Lạm phát hạ nhiệt nhanh hơn dự đoán đã cởi bỏ áp lực trên thị trường vàng.

Gia vang troi sut manh hinh anh

Giá vàng trồi sụt mạnh

0

Biên bản họp của Fed là nguyên nhân khiến giá vàng rơi một mạch từ 1.934 USD/ounce xuống dưới 1.916 USD/ounce. Đến nay, kim loại quý đã phục hồi phần nào nhưng vẫn khó bật lên.

Co gi trong cuoc hop cua Fed hinh anh

Có gì trong cuộc họp của Fed

0

Biên bản họp mới nhất của Fed vừa được công bố. Đây là cuộc họp chính sách từng khiến các thị trường hoang mang vì tín hiệu thiếu nhất quán từ phía ngân hàng trung ương.

Xem thêm