Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
341 kết quả phù hợp
Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư: Phấn đấu tăng trưởng quý IV đạt 8%
Đây là đề xuất được Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đưa ra tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 với Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Aeon, Central Retail nói về khó khăn khi mua hàng địa phương
Theo các nhà phân phối lớn, việc kết nối với nhà sản xuất tại các địa phương hiện còn nhiều trở ngại, manh mún, gây khó khăn trong việc thu mua và tiêu thụ sản phẩm.
Giá gạo, nước, điện khiến CPI quý I tăng 3,77%
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) quý I tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước, do giá gạo trong nước tăng theo xuất khẩu, trong khi một số địa phương điều chỉnh giá nước, EVN tăng giá điện.
Tục 'Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi' có nguồn gốc từ đâu?
Theo PGS.TS Bùi Xuân Đính, “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” xuất phát điểm chỉ là lời nhắc người đi chợ nhớ mua đủ các mặt hàng thiết yếu chi dùng trong những ngày Tết.
Chocolate dịp Valentine có thể thất thu vì trùng Tết Nguyên đán
Nền tảng Metric dự báo doanh thu bán các sản phẩm chocolate trên sàn thương mại điện tử có thể giảm so với năm ngoái do trùng vào dịp Tết Giáp Thìn.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Thuê bao di động bắt đầu bỏ phố về quê
Sự chuyển dịch của các thuê bao di động phản ánh dòng người đang rời khỏi các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội trong những ngày giáp Tết nguyên đán.
Đón Tết xanh cùng Vincom với hoạt động xã hội ý nghĩa
Lễ hội Mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" diễn ra tại 83 TTTM Vincom trên cả nước mang đến cho khách hàng không gian văn hóa đa trải nghiệm.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
'Tết nhà là Tết nhất' cùng LG OLED evo
Vừa đa dạng trải nghiệm giải trí, vừa giúp cuộc sống tiện dụng nhờ những tính năng hữu ích, LG OLED evo biến dịp Tết của người dùng trở nên sống động và trọn vẹn hơn.
Bệnh viện duy nhất ở TP.HCM có đường hoa Tết trên cầu vượt
Mỗi dịp Tết đến, cầu vượt đi bộ của Bệnh viện Bình Dân lại ngập tràn sắc đỏ của đường hoa. Đây cũng là bệnh viện duy nhất tại TP.HCM có trang trí đường hoa trên cao.
Ngày Tết, lựa chọn bánh mứt thế nào cho an toàn?
Tôi đang muốn mua bánh kẹo, mứt cho mấy ngày Tết. Nhưng hiện trên thị trường có rất nhiều loại, xin hỏi tôi cần lựa chọn như thế nào để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng?
Cả nghìn đặc sản các vùng miền đổ về TP.HCM bán Tết
Những ngày này, phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt" với gần 1.000 mặt hàng nông đặc sản, sản phẩm bản địa đang thu hút người dân TP.HCM đến mua sắm dịp cuối năm.
Một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ 3 ngày đầu năm Âm lịch và mở cửa trở lại từ mùng 4 Tết. Riêng chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Aeon mở cửa xuyên Tết.
Thủ tướng yêu cầu bảo đảm đủ xăng dầu dịp Tết
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh nhiệm vụ bảo đảm cung ứng đủ xăng dầu cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và thời gian tới.
TP.HCM đặt mục tiêu tăng trưởng 6,5% quý I
UBND TP.HCM vừa đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế quý I không thấp hơn 6,5%. Nếu đạt được mục tiêu này, đây sẽ mức GRDP quý I cao nhất kể từ 2020 đến nay.
Quán triệt bài viết của Tổng bí thư tạo khí thế mới, động lực mới
Thủ tướng cho rằng phải phát huy tinh thần trách nhiệm cao, dám nghĩ, dám làm; nâng cao hiệu quả phối hợp; chủ động báo cáo và đề xuất giải pháp vấn đề vượt thẩm quyền.