Co-working space âm thầm tăng trưởng ở TP.HCM
Dù không còn tăng trưởng nóng, thị trường co-working space tại TP.HCM vẫn mở rộng hiện diện khi nhiều thương hiệu ngoại gia nhập, còn đơn vị nội liên tục săn tìm mặt bằng mới.
1.194 kết quả phù hợp
Dù không còn tăng trưởng nóng, thị trường co-working space tại TP.HCM vẫn mở rộng hiện diện khi nhiều thương hiệu ngoại gia nhập, còn đơn vị nội liên tục săn tìm mặt bằng mới.
Giá trung bình đồng hồ Rolex tăng tới 555% trong 15 năm qua, vượt xa mức tăng 170% của giá nhà ở thành phố Sydney (Australia).
Sau khi sáp nhập và đổi tên, Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức khẳng định quyết tâm xây dựng hình ảnh hiện đại, dù vẫn còn nhiều khó khăn về hạ tầng và trang thiết bị.
Hiện nay người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ thường chi mạnh tay hơn và không ngần ngại bỏ tiền để chạy theo xu hướng. Nhiều nhãn hàng đã tận dụng lợi thế này để phát triển.
Xe xanh, bao gồm ôtô thuần điện và xe hybrid, đang phát triển mạnh ở Việt Nam và kéo theo nhiều sản phẩm chuyên biệt từ ngành công nghiệp phụ trợ.
Để duy trì sức cạnh tranh, các hãng xe như Toyota liên tục tung chương trình ưu đãi hấp dẫn, không dừng lại ở hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và hỗ trợ lãi suất vay.
Chiếc Audi đặc biệt này được dành riêng cho thị trường Trung Quốc, lược bỏ logo 4 vòng quen thuộc của thương hiệu.
Một nguồn tin cho biết VPBankS dự kiến IPO ngay trong quý IV/2025, trong bối cảnh công ty chứng khoán này tăng trưởng bứt phá và nhanh chóng lọt top 5 toàn ngành.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
YOJO - Vietjet VPBank là sản phẩm tích hợp giữa tài chính, hàng không và phong cách sống số, mở ra kỷ nguyên kết nối tiêu dùng thông minh cho thế hệ khách hàng trẻ năng động.
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Bước vào mùa giải 2025/26, giải bóng đá Vô địch Quốc gia V.League chính thức trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới với logo vàng chủ đạo, đường nét sắc sảo, biểu trưng cho khát vọng chinh phục...
Chiều 6/8, Học viện Ngân hàng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của nhà trường.
Sau khi thay thế Quảng Nam dự V.League 2025/26, PVF-CAND dự kiến đổi tên và có nhiều bước chuẩn bị để hướng tới mùa giải đầu tiên chơi ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.
Sau khi tiếp quản Alpina vào năm 2022, BMW mới đây đăng ký nhãn hiệu logo mới dành cho hãng độ xe nước Đức.
Các hãng mới gia nhập thị trường, dùng chiến lược giá thấp, cấu hình cao để hút khách. Tuy nhiên, quân bài này đã lỗi thời, khó tạo ra khác biệt.
Người có hiệu suất cao biết rằng thói quen hàng ngày sẽ định hình tính cách con người họ, vì vậy, họ vẫn sẽ cố gắng duy trì những thói quen tích cực dù chúng có...
HP giới thiệu OmniBook 7 Aero 13,3 inch - chiếc laptop Next Gen AI thế hệ mới với vi xử lý AMD Ryzen AI 7 350 dưới 1 kg, tối ưu cho nhu cầu đa tác vụ của giới trẻ hiện đại.
5 tòa nhà kết nối trực tiếp với các ga ngầm metro số 1 là các trung tâm thương mại chuyên hàng xa xỉ, tòa nhà văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp..., đều thuộc địa phận phường Sài Gòn.