Giải golf Thủ Đức mở rộng có nhiều nét mới
Giải golf Thủ Đức mở rộng lần 3 được đánh giá là sân chơi ý nghĩa và đậm chất nhân văn.
1.063 kết quả phù hợp
Giải golf Thủ Đức mở rộng có nhiều nét mới
Giải golf Thủ Đức mở rộng lần 3 được đánh giá là sân chơi ý nghĩa và đậm chất nhân văn.
Mua sắm online đã thay đổi như nào trong thời đại ‘nhanh’
Chúng ta sẽ mua sản phẩm từ những gian hàng mà chúng ta chưa từng nghe đến bởi ngày nay, không có thương hiệu nào là xa lạ trên Internet.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Shark Minh Beta bắt tay Aeon, chi 5.000 tỷ đồng mở 50 rạp phim
Aeon Entertainment - công ty con thuộc Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) - sẽ cùng Beta Media mở 50 rạp phim ở Việt Nam cho đến năm 2035.
Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Người giàu nhất Trung Quốc có nguy cơ đánh mất vị trí sau gần 3 năm
Theo thống kê của Bloomberg Billionaires Index, ông Zhong Shanshan đã mất 13 tỷ USD kể từ đầu năm 2024 đến nay, với tổng giá trị tài sản còn 54,8 tỷ USD tính đến ngày 22/7.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Người trẻ châu Á 'dốc ví' để du lịch sang chảnh
YC Tan (Singapore) dành hết lương tháng cho chuyến đi Bhutan và nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ở Indonesia. Ngày càng nhiều người trẻ mạnh tay cho trải nghiệm du lịch xa xỉ.
So kè 'tân binh' BYD Seal và 'lão làng' Toyota Camry 2.5 HEV
BYD Seal với thiết kế trẻ trung cùng động cơ thuần điện có "ngon" hơn Toyota Camry từng thống trị phân khúc sedan hạng D nay có thêm công nghệ Hybrid?
Sữa IDP đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương
CTCP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Khách sạn InterContinental Saigon đổi đơn vị vận hành
Marriott sẽ vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ InterContinental Saigon nay được đổi tên thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn.
VinFast dự triển lãm ôtô Indonesia 2024
VinFast công bố tham dự Triển lãm ôtô quốc tế Indonesia (GIIAS) 2024 đồng thời giới thiệu đại sứ mới của VF 5, nữ diễn viên Kim You Jung.
Chiến lược giá nào cho xe điện BYD tại Việt Nam?
Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe...
Những con số gây sốc ở đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Anant Ambani, con trai tỷ phú Mukesh Ambani, kết hôn với Radhika Merchant trong một buổi lễ xa hoa được nhiều người mô tả là "siêu đám cưới lớn nhất năm 2024".
Tập đoàn Marriott bổ nhiệm lãnh đạo mới ở Việt Nam
Vị lãnh đạo sẽ chịu trách nhiệm điều hành hơn 70 cơ sở kinh doanh của 16 thương hiệu trực thuộc Marriott International tại Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam.
Dựa vào sức mạnh cộng đồng để xây dựng chiến dịch quảng cáo thú vị
Nhiều doanh nghiệp xây dựng các hội nhóm trên mạng xã hội để thực hiện các chiến dịch truyền thông. Để thu hút được khách hàng, cần duy trì sức hút của các hội nhóm cộng đồng.
Cơn sốt 'Inside Out 2' đang cứu Hollywood
Thời điểm hiện tại, danh hiệu “cứu tinh phòng vé” có lẽ sẽ thuộc về Inside Out 2, một tác phẩm hoạt hình của Disney.
Ngập tràn lời khen nhưng Lynk & Co sẽ thế nào tại Việt Nam?
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".