Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
1.194 kết quả phù hợp
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
"Không phải lời khen hay chê nào cũng chính xác. Mình phải sáng suốt để biết thứ gì phù hợp với bản thân, để biết đâu đúng, đâu sai, đâu là thật, đâu là giả", Lý Hải tâm sự.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Để tăng lòng tin với khách hàng Việt, nhiều hãng xe đã nhanh chóng phủ rộng đại lý, tung ra các chương trình hậu mãi kéo dài và xây nhà máy để khẳng định uy tín.
Lũy kế quý đầu năm, xe điện của VinFast đạt doanh số khoảng 35.100 xe, chiếm hơn 40% lượng xe bán ra của thị trường.
Các chuyên gia cho rằng cần có cơ chế để nâng cao trách nhiệm và vai trò của ngân hàng nhận chuyển giao bắt buộc hoặc nhà đầu tư mới, tránh tình trạng tái cơ cấu 10 năm chưa được.
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, sự việc của Thùy Tiên là hồi chuông cảnh tỉnh đối với toàn bộ giới nghệ sĩ và người nổi tiếng đang tham gia hoạt động livestream bán hàng.
Quá trình hợp nhất với start-up xe điện Forseven là bước đi mang tính bước ngoặt mở ra một kỷ nguyên mới cho McLaren, vốn sẽ mở rộng dải sản phẩm thuần điện và SUV.
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Giữa lúc ngành đồng hồ Thụy Sĩ vẫn chật vật vì suy thoái, Audemars Piguet, Richard Mille và Vacheron Constantin vẫn gia nhập danh sách những hãng có doanh thu vượt mốc 1 tỷ USD.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Doanh thu 2024 của Super Hi International đạt gần 780 triệu USD, tăng 13,4% so với năm trước, khẳng định hiệu quả của chiến lược mở rộng toàn cầu và số hóa.
Giữa lùm xùm của Quang Linh Vlogs, việc quán cơm niêu từng được anh đại diện bị tấn công bởi "bão" 1 sao cho thấy xu hướng dùng đánh giá xấu như công cụ trừng phạt của dân mạng.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
Hãng thời trang thể thao thay đổi mức giá sản phẩm trực tuyến, hạn chế khuyến mãi nhằm bảo vệ giá trị thương hiệu trong bối cảnh lợi nhuận quý IV dự báo tiếp tục giảm.