Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu

ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.

Chỉ trong nửa đầu năm 2024, ShopeeFood liên tục được bàn luận trên mạng xã hội và cộng đồng đam mê ẩm thực. Nguyên nhân không chỉ xuất phát từ các chương trình khuyến mại quy mô lớn hàng tháng mà còn nằm ở chiến lược đẩy mạnh truyền thông thương hiệu.

Sau khi hiện diện ở các tỉnh, thành phố lớn trên khắp cả nước xuyên suốt 2023 đến nay, ShopeeFood ra mắt show giải trí kết hợp ăn uống mới mang tên “Một chạm là ăn ngon” vào giữa tháng 5/2024.

Điểm nhấn là việc kết hợp cùng MONO trong vai trò đại sứ thương hiệu vào đầu tháng 6, qua đó nhấn mạnh định hướng nâng cao sức ảnh hưởng của ShopeeFood trong cộng đồng người dùng Việt Nam và giúp cộng đồng đối tác hưởng lợi kinh doanh tối đa.

Cú bắt tay với MONO

Ngày 1/6, đại diện thương hiệu mới của ShopeeFood đã chính thức lộ diện. Người được “nhà Cam” chọn mặt gửi vàng là nam ca sĩ MONO, chủ nhân của loạt bản hit như Waiting For You, Em xinh… MONO cũng tạo được dấu ấn trong mảng show truyền hình thực tế và là cái tên được các thương hiệu liên tục săn đón.

ShopeeFood anh 1

Chiến dịch mới nhất “Bạn yêu ơi, muốn ăn gì? ShopeeFood x MONO khao!” được nhiều người chú ý.

Màn kết hợp này nhanh chóng nhận được ủng hộ từ người hâm mộ và cộng đồng yêu ẩm thực, góp phần gia tăng độ nhận diện của 2 thương hiệu theo hướng tích cực. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 6/6, ShopeeFood và MONO còn “chiêu đãi” người dùng toàn quốc 10.000 ly trà sữa miễn phí để đánh dấu cột mốc hợp tác.

Khách hàng tận hưởng đặc quyền thưởng thức trà sữa thương hiệu hàng đầu, giảm giá còn 30.000 đồng, áp thêm mã SHOPEEFOODMONOKHAOTRASUA được giảm 100%, tối đa 30.000 đồng chỉ còn 0 đồng.

ShopeeFood anh 2

MONO trở thành đại sứ thương hiệu ShopeeFood, đồng hành lan tỏa các món ăn ngon từ thương hiệu hàng đầu đi kèm chuỗi deal hời đến người dùng.

Chi đậm cho loạt biển quảng cáo ngoài trời

Để chào đón gương mặt đại diện mới với tầm ảnh hưởng trong giới trẻ Việt, ShopeeFood phủ cam các khu vực trung tâm của TP.HCM bằng biển quảng cáo ngoài trời. Bên cạnh đó, hàng loạt xe buýt 2 tầng đưa hình ảnh ShopeeFood và MONO đi khắp nẻo đường lớn tại thành phố mang tên Bác.

ShopeeFood anh 3

Tại ngã sáu Phù Đổng, loạt biển hiệu màu cam với nội dung “Bạn yêu ơi, muốn ăn gì - ShopeeFood x MONO khao” trở nên nổi bật.

Đáng chú ý, nhiều người còn chia sẻ lại khoảnh khắc ShopeeFood và đại sứ thương hiệu MONO “chiếm lĩnh” Sky Led Thủ Thiêm khi dạo chơi tại công viên bến Bạch Đằng. Đây cũng là màn hình quảng cáo ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á với chiều dài lên đến 4.500 m2.

ShopeeFood anh 4

Màn hình LED khổng lồ bên sông Sài Gòn với hình ảnh ShopeeFood và MONO rực sắc cam chiếm trọn sự chú ý của người đi đường.

Show giải trí mới cùng chiến dịch ưu đãi hàng tháng

Sau thành công của series “Chuyện ăn vạn năng” phát sóng trong năm 2023, ShopeeFood tiếp tục mang đến chương trình giải trí mới mang tên “Một chạm là ăn ngon”, phát sóng vào “Ngày hội ShopeeFood” ngày 20 hàng tháng. Tại đây sẽ có nhiều gương mặt nổi bật trong showbiz Việt cùng đa dạng ưu đãi đến từ các thương hiệu đồng hành.

ShopeeFood anh 5

Số đầu tiên của chương trình “Một chạm là ăn ngon” chính thức ra mắt khán giả vào “Ngày hội ShopeeFood” 20/5.

Việc đào sâu vào lĩnh vực chương trình giải trí cho thấy nỗ lực của ShopeeFood trong việc truyền tải hình ảnh gần gũi, vui nhộn của ứng dụng đến với đông đảo khán giả, đặc biệt là những người đam mê khám phá ẩm thực. Chiến lược này thu hút ngày càng nhiều người dùng đến với ứng dụng và hỗ trợ các đối tác kinh doanh gia tăng điểm chạm với khách hàng.

Song song đó, ShopeeFood cũng thường xuyên phối hợp cùng các thương hiệu F&B qua các chiến dịch định kỳ hàng tháng hoặc vào các dịp lễ, Tết để mang đến nhiều khuyến mại hấp dẫn cho người dùng. Gần nhất là sự kiện “6.6 - Muốn ăn gì, ShopeeFood khao!” đang diễn ra, nơi tập hợp đại tiệc thương hiệu giảm 50%, ăn ngon không cần nhìn giá với “Món gì cũng có, khao deal 0 đồng”, cùng với đó là hàng nghìn deal hời đi kèm miễn phí vận chuyển.

Độc giả theo dõi ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ các sự kiện hấp dẫn đang và sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Lan An

Bạn có thể quan tâm