Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách hot về chứng khoán Việt Nam bị làm giả

"72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam" bị làm giả và bán công khai trên mạng xã hội chỉ sau thời gian ngắn phát hành.

Cuốn sách "72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam" của tác giả Ngô Minh Đức. Ảnh: TIMES.

Ngày 24/5, ông Vũ Trọng Đại - Chủ tịch Công ty CP Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES) - chia sẻ sự bức xúc trước thông tin cuốn sách 72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam bị làm giả.

Ông Đại cho biết vào tháng 1 vừa qua, công ty thành lập TIMESBIZ - thương hiệu mới về sách kinh tế - tài chính và ấn phẩm trên là một trong hai cuốn sách đầu tiên được thương hiệu này ra mắt.

Chỉ sau chưa đầy một tuần, cuốn sách đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của độc giả khi bán hết 2.000 bản và vừa được nhanh chóng tái bản.

"Thế nhưng sáng nay (24/5 - PV), chúng tôi nhận được thông tin sách đã bị làm giả và rao bán với giá rẻ mạt khiến cho những người làm sách đàng hoàng phải đau xót", ông Đại chia sẻ.

sach chung khoan anh 1

Một tài khoản bán cuốn "72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam" bản giả.

Vì vậy, ông cảnh báo độc giả cẩn trọng trong việc tìm mua ấn phẩm này, nhất là cảnh giác trước những quảng cáo trên mạng xã hội với giá rẻ cùng các ưu đãi giảm giá bất thường.

"Đặc biệt, sản phẩm sách lậu có bao bì tinh vi giống hàng thật đến 90% khiến độc giả khó phân biệt", ông Đại cho biết. Hiện, 72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam đang được bán với giá 500.000 đồng phiên bản bìa cứng tại các sàn thương mại điện tử và fanpage Timesbiz Original, được phân phối tại các hệ thống đại lý có uy tín trên toàn quốc.

72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam là tác phẩm của ông Ngô Minh Đức - chuyên gia tài chính, nhà sáng lập và chủ tịch LCTV.

Với kiến thức và kinh nghiệm phong phú trên thị trường tài chính hơn 20 năm qua, chuyên gia tài chính Ngô Minh Đức đúc kết và cung cấp phương thức đầu tư hiệu quả: phương pháp Macro Trader (đầu tư chứng khoán dựa trên sự biến động của các chỉ báo vĩ mô).

Thông qua nhiều ví dụ cụ thể và sinh động, 72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam là bộ công cụ thực chiến để các nhà đầu tư có thể sinh tồn và thành công trên thị trường chứng khoán Việt Nam: thấu hiểu bản thân, nắm bắt chu kỳ kinh tế, đọc vị doanh nghiệp, đánh giá đỉnh và đáy của thị trường, quản trị danh mục đầu tư và kiểm soát rủi ro.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam

Cuốn sách của chuyên gia tài chính Ngô Minh Đức là bộ công cụ thực chiến để các nhà đầu tư có thể sinh tồn và thành công trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Phúc Xuyên

Bạn có thể quan tâm