Người Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho giải trí, ẩm thực cao cấp
Cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam thì có đến 8 người xem chi tiêu cho trải nghiệm là thiết yếu, tỷ lệ này còn cao hơn ở nhóm Gen X và nữ giới, theo khảo sát của BCG và UOB.
2.149 kết quả phù hợp
Cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam thì có đến 8 người xem chi tiêu cho trải nghiệm là thiết yếu, tỷ lệ này còn cao hơn ở nhóm Gen X và nữ giới, theo khảo sát của BCG và UOB.
Những thay đổi chưa từng có trong lộ trình ra mắt sản phẩm của Apple được dự báo sẽ đặt người dùng vào thế khó khi cân nhắc nâng cấp lên thế hệ iPhone 18.
Kể từ khi triển khai “Quy hoạch 5 năm lần thứ 14”, thủ đô Bắc Kinh ghi nhận bước đột phá quan trọng trong kiểm soát ô nhiễm không khí.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Giữa lúc giá căn hộ thương mại vọt lên 100 triệu/m2 và nhà ở xã hội cũ cũng vượt 50 triệu/m2, một dự án mới giá 18 triệu đồng/m2 thu hút hàng nghìn người quan tâm, mong muốn sở hữu.
Ngày này được thành lập vào năm 1999, khởi xướng bởi TS Jerome Teelucksingh, một giảng viên Lịch sử tại Đại học Tây Ấn ở Trinidad và Tobago.
MM Supercenter Đà Nẵng đánh dấu bước tiến trong phát triển của MMVN tại Việt Nam, mang đến mô hình TTTM thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội kết hợp hài hòa.
Triển khai chương trình Tài nguyên giáo dục mở, Đại học Thái Nguyên hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái tri thức số và thúc đẩy học thuật liên trường.
Với dân số 1,4 tỷ người, Ấn Độ mang đến "một thị trường đầy hứa hẹn, nhưng vẫn rất phức tạp" đối với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
Trung Quốc từng phát huy sức mạnh của mạng lưới thương mại toàn cầu để trụ vững trước những sóng gió trong căng thẳng thương mại với Mỹ, nhưng sức mạnh này liệu có bền?
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã dỡ bỏ thuế quan đối với hơn 200 mặt hàng thực phẩm, trong bối cảnh người tiêu dùng Mỹ ngày càng lo lắng về chi phí thực phẩm leo thang.
Trong bối cảnh hơn 14% dân số Việt Nam sẽ trên 60 tuổi vào năm 2025, các chuyên gia cho rằng “kinh tế bạc” là dư địa phát triển mới cho các lĩnh vực y tế, công nghệ, dịch vụ số...
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội xuất bản Việt Nam đã thăm khu trưng bày sách tham gia và đoạt giải Giải thưởng Sách quốc gia tại Hà Nội.
Từ ngày 15/11, TP.HCM sẽ khởi động mùa mua sắm cuối năm Shopping Season đợt 2, cho phép doanh nghiệp khuyến mại vượt mức 50% theo quy định, nhằm kích cầu tiêu dùng.
Mật ong là loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống, vừa ngọt dịu vừa được xem là 'thần dược' trong y học cổ truyền, tốt cho sức khỏe.
Skims - hãng thời trang của Kim Kardashian - hiện được định giá 5 tỷ USD sau vòng huy động vốn mới, hướng đến việc tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.
Nhiều người tiêu dùng Trung Quốc bày tỏ sự mệt mỏi trước các hình thức khuyến mãi rối rắm, yêu cầu kết hợp nhiều mã giảm giá hoặc mua theo trình tự phức tạp.
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
Dù tạo hiệu ứng tốt về marketing, doanh số iPhone Air sau hơn một tháng lên kệ dường như không đạt kỳ vọng.