Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
5.509 kết quả phù hợp
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Theo nghiên cứu, người trưởng thành ở Mỹ ngày càng dành nhiều thời gian ở nhà hơn, không còn hứng thú với những cuộc vui tại quán bar từ sau đại dịch Covid-19.
Tàu lượn Colombia mất điện, khách bám đường ray đi bộ xuống đất
Tàu lượn siêu tốc ở Colombia đột ngột dừng ở độ cao 21 m khiến hơn 20 hành khách phải bám vào đường ray, tự leo bộ xuống mặt đất.
Tuyết vẫn chưa rơi trên đỉnh núi Phú Sĩ, phá vỡ kỷ lục 130 năm
Kỷ lục tuyết đầu mùa rơi muộn nhất trước đó được ghi nhận là vào ngày 26/10/1995, sau đó một lần nữa được lặp lại vào năm 2016.
Chốt xe mới, bán xe cũ và những chuyện độc lạ bên lề VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 chuẩn bị khép lại sau 5 ngày hoạt động. Năm nay, bên cạnh xe xanh và sự trở lại của các hoạt động lái thử, không ít câu chuyện bên lề thú vị đã xuất hiện.
Khách 'đội mưa' đến xem xe trong ngày cuối VMS 2024
TP.HCM đón cơn mưa lớn trong sáng ngày Chủ nhật nhưng khách tham quan vẫn đến triển lãm VMS 2024 khá đông.
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
Vũng Tàu hạ giá sâu kéo khách mùa thấp điểm
Một số cơ sở kinh doanh du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu áp dụng giảm giá dịch vụ 10-65% nhằm thu hút khách cuối năm.
Làn sóng ôtô Trung Quốc nhìn từ VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 phần nào cho thấy quy mô đổ bộ của ôtô Trung Quốc vào Việt Nam.
Viễn cảnh éo le của mì ramen Nhật Bản
Giá nguyên liệu leo thang khiến một số chủ cửa hàng kinh doanh món mì ramen khó lòng giữ mức giá phải chăng như cũ, theo Reuters.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
7-Eleven muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Seven & i Holdings "ngó lơ" lời đề nghị mua lại trị giá 47 tỷ USD từ ông chủ chuỗi Circle K.
Cận cảnh Cầu Vàng bản 'nhái' ở Campuchia
Khu nghỉ dưỡng - nhà hàng River Grass (Campuchia) xây dựng một loạt tiểu cảnh "hot" để thực khách check-in, trong đó có Cầu Vàng - biểu tượng của Đà Nẵng.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Lý do xe điện cần được ưu tiên sử dụng tại Việt Nam
Theo giới chuyên gia, giải pháp gốc rễ để “đảo ngược” tình trạng ô nhiễm ngày càng tồi tệ tại Việt Nam là xanh hóa hàng triệu phương tiện di chuyển.
Toan tính thất bại của 'điểm du lịch đặc biệt' tại Hàn Quốc
Các khu vực du lịch đặc biệt được chính phủ Hàn Quốc chỉ định đã không hoàn thành mục tiêu thu hút 100.000 khách mỗi năm, theo Korean Times.
Màn hợp tác độc đáo của Batdongsan.com.vn với Gamuda Land
Batdongsan.com.vn đã “bắt tay” với Gamuda Land để sáng tạo và thi công tường rào bao quanh dự án The Meadow với những thiết kế trẻ trung, hài hước.
Viện thẩm mỹ SBC Japan chính thức niêm yết trên NASDAQ
Vào tháng 9, SBC Japan là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên trên thế giới niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ, đánh dấu bước tiến trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.