Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
948 kết quả phù hợp
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Chiến dịch quảng bá cho kỷ nguyên xe điện của Jaguar ấn tượng khi "khai tử" logo báo chồm huyền thoại, thay bằng thiết kế tối giản.
Tổng giám đốc GFDI và các đồng phạm bị khởi tố, bắt giam
Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Quang Hoàng (SN 1988, Tổng Giám đốc GFDI) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
SHB dành 6 tỷ tri ân khách hàng dịp 31 năm thành lập
Nhân kỷ niệm 31 năm thành lập, SHB triển khai nhiều hoạt động tri ân, ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
3 dấu ấn đặc biệt từ Hành trình trang sức xuyên Việt 2024
Suốt 60 ngày, “Hành trình trang sức xuyên Việt - Bừng sắc cho đời bừng sáng” của PNJ rong ruổi dọc dải đất chữ S, đi qua 27 tỉnh, mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người dân.
Người bán hàng đang bị sàn thương mại điện tử 'bóp nghẹt'
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
Một ngày tham dự Triển lãm ôtô Việt Nam
Mặc dù số lượng hãng xe tham dự đã ít hơn nhiều so với kỳ triển lãm trước, VMS 2024 vẫn thu hút đông đúc khách đến tham quan.
Chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max
Từ nay đến hết 28/2/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB. Tổng giá trị quà tặng đến 5 tỷ đồng.
Khách hàng chia sẻ câu chuyện 'làm mới chính mình' cùng Vietjet
Dù chuyến bay ngắn hay dài, lần đầu hay rất đỗi quen thuộc, mỗi hành trình cùng Vietjet luôn là một trải nghiệm mới để khách hàng có thể nâng cấp bản thân.
Dàn diễn viên nữ xuất hiện trong 'Biệt đội hot girl'
Anna Linh, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân và Samsony (Campuchia) là 6 điểm nhấn trong bộ phim “Biệt đội hot girl” ra rạp ngày 25/10.
Quán xôi 'nổi như cồn' khi chủ quán bất ngờ thành idol TikTok
Hơn một tháng qua, quán xôi của vợ chồng Hoàng Dương (Dương "Gió Tai") bất ngờ đông đúc. Thực khách đến từ 5h, xếp hàng vòng trong vòng ngoài để có thể chụp ảnh với "thần tượng".
Domino's Pizza 'đau đầu' vì doanh thu
Doanh thu quý III của chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới Domino’s Pizza không đạt kỳ vọng. Công ty đang đẩy mạnh nhiều chương trình để hút khách hàng.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
KATA Technology đón đầu xu hướng thị trường quà Tết doanh nghiệp
Không đứng ngoài cuộc đua sôi động của thị trường quà Tết Ất Tỵ, KATA Technology “bứt tốc” với dịch vụ quà tặng sức khỏe cao cấp.
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.