Masan Group vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2024
Tại lễ công bố “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024”, Masan được xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng.
18 kết quả phù hợp
Masan Group vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2024
Tại lễ công bố “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024”, Masan được xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Masan Group vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023
Tập đoàn Masan được vinh danh ở hạng mục “Quản lý tài nguyên bền vững” và “Nền tảng quản trị rủi ro nổi bật” tại lễ công bố Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2023.
Ưu đãi chào hè, WinMart đón hội viên Win thứ 5 triệu
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
WinCommerce mở rộng quy mô sau 3 năm về với Masan
Sau 3 năm về với Masan, WinCommerce với chuỗi siêu thị và siêu thị mini trở thành hệ thống bán lẻ hiện đại có số lượng lớn nhất tại Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt đầu tư để chinh phục thị trường thịt lợn 10 tỷ USD
Masan MEATLife đầu tư vào hai tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam và Long An, vận hành theo BRC - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm được công nhận tại các thị trường khắt khe trên thế giới.
Masan khai trương cửa hàng WIN mới với thiết kế ấn tượng
Lần đầu tiên, thị trường trong nước xuất hiện tổ hợp bán lẻ tiêu dùng công nghệ với tên gọi WIN, thuộc hệ sinh thái WINLife của Masan.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Masan vượt dịch, vào top 10 Thương hiệu mạnh 2021
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Giá mục tiêu cổ phiếu MSN tăng nhờ kết quả kinh doanh tích cực
Khi các biện pháp giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài để phòng chống dịch bệnh, mảng kinh doanh tiêu dùng - bán lẻ của Masan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Sức mua MEATDeli, gà tươi 3F tại Vinmart và VinMart+ TP.HCM tăng
Khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, sản phẩm thịt sạch từ thương hiệu uy tín ghi nhận sức mua tăng mạnh.
Masan Group dẫn đầu top 10 công ty có thương vụ M&A tiêu biểu
Tại diễn đàn M&A, Masan Group được vinh danh là công ty có thương vụ đầu tư và M&A tiêu biểu năm 2019-2020.
Masan Group 8 lần liên tiếp vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất
Tập đoàn Masan (Masan Group) vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm, đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp có mặt ở bảng xếp hạng này.
Đại gia thịt lợn lấn sân thị trường thịt gà
Thông qua việc đầu tư 613 tỷ đồng, Masan MEATLife trở thành công ty mẹ sở hữu 51% vốn Công ty 3F Việt, chính thức lấn sân sang thị trường thịt gia cầm.
MEATDeli trợ giá thịt lợn sạch chuẩn châu Âu, từ 7.300 đồng mỗi lạng
Thịt lợn tiêu chuẩn châu Âu MEATDeli áp dụng trợ giá từ 7.300 đồng/100 gr xương cục (miền Bắc), 8.600 đồng/100 gr xương heo (miền Nam), thịt vai từ 11.500 đồng/100 gr (miền Nam).
Ngại dịch bệnh, người dân thay đổi thói quen mua sắm
Sự thay đổi thói quen mua sắm trong mùa dịch Covid-19 khiến nhiều siêu thị “quay cuồng” tìm nguồn cung. Trong khi đó, một số chuỗi bán lẻ vẫn sống khoẻ với lượng hàng dồi dào.
Mách mẹ cách chọn đúng thịt tươi ngon khi đi chợ
“Điều quan trọng nhất khi đi chợ là lựa rau sạch, thịt tươi mới để bữa ăn ngon lành cho cả nhà, đảm bảo sức khỏe”, chị Lan - một nhân viên văn phòng ở Hà Nội tâm sự.