Tại đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm đồ dùng thiết yếu, dược mỹ phẩm, đồ uống, mạng viễn thông và cả giao dịch ngân hàng.
Ra mắt cửa hàng WIN mới
Ngày 9/9, Tập đoàn Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife “Trọn vẹn điều bạn cần” với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online (trực tiếp đến trực tuyến) tại điểm đến “tất cả trong một”. Hệ sinh thái WINLife là bước đột phá tiếp theo của Masan nhằm nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với mô hình tiêu dùng - công nghệ độc đáo.
Cửa hàng WIN sở hữu không gian mua sắm hiện đại, giàu tính ứng dụng với các màu sắc trẻ trung và tươi mới. Thiết kế cửa hàng lấy cảm hứng từ phong cách Tây Âu do các kiến trúc sư người Pháp thuộc công ty Malherbe tư vấn. Đây là đơn vị có trụ sở tại Paris (Pháp), từng thiết kế nhiều showroom cho các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Huawei.
Cửa hàng WIN sở hữu không gian mua sắm hiện đại. |
Bên trong cửa hàng, quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện, nhanh chóng tất cả đơn hàng. Bên cạnh phương thức truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay…) tích hợp offline và online nhằm tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.
Các sản phẩm của WinMart+ được thay đổi cách sắp xếp, phân chia khu vực rõ ràng, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm. WIN cũng mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn để người nội trợ hay những ai đang mua sắm nhu yếu phẩm tại chợ dân sinh có thêm cơ hội tiếp cận các sản phẩm tươi ngon chất lượng như thịt MeatDeli, rau sạch WINEco, táo tây và trái cây nhập khẩu với giá cả hợp lý.
Cửa hàng mới đồng thời tích hợp chuỗi nhà thuốc vừa ra mắt là Dr.Win và CDM giao dịch Techcombank, mang đến giải pháp y tế và tài chính tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.
Hệ sinh thái đa dạng tích hợp tại WIN. |
Đa dạng hóa dịch vụ
Tổ hợp tiện ích WIN với các sản phẩm thiết yếu “Tươi ngon thượng hạng” từ WinMart+, trà sữa Phúc Long thời thượng, Dr.Win tiện lợi và CDM Techcombank, được kỳ vọng trở thành biểu tượng phong cách sống hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm.
Sau 2 tuần hoạt động thử nghiệm, chuỗi cửa hàng nhận phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Chị Linh Nhi - cư dân tại khu chung cư New City, phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM - chia sẻ: “Hôm nay tôi xuống đi chợ thì thấy cửa hàng WIN nhộn nhịp hơn bình thường, cách bài trí cũng khác. Tôi rất thích diện mạo mới này. Các bà, cô hay giới trẻ đều yêu thích tính năng mới tại cửa hàng. Người thì thao tác với digital kiosk, người thì đợi Phúc Long… Tôi đã tranh thủ chụp ảnh để khoe với bạn bè trên Facebook”.Chị Linh cũng bày tỏ sự thích thú vì vừa mua sắm, vừa có thể thưởng thức trà sữa Phúc Long ngay trong cửa hàng WIN.
Khách hàng đến WIN vừa mua sắm, vừa thưởng thức trà sữa Phúc Long. |
Ngoài ra, cửa hàng cũng giúp Masan tiết kiệm chi phí mặt bằng, nhân sự vận hành, đẩy mạnh mở rộng chuỗi. Trong năm nay, Masan có kế hoạch khai trương 80-100 cửa hàng WIN trên cả nước.
Tại chuỗi 27 cửa hàng mới đầu tiên, Masan giới thiệu chương trình “Hội viên WIN” với các ưu đãi đặc quyền. Cụ thể, khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng được giảm 50% - tối đa 50.000 đồng, được tặng một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm đến 20% các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu. Qua đó, người dân Việt Nam có thể tiếp cận hàng hóa “Tươi ngon thượng hạng” với giá cả cạnh tranh.
Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc trên thị trường hiện nay.
Hội viên WIN được hưởng nhiều ưu đãi trong thời gian khai trương. |
Thời gian tới, chương trình “Hội viên WIN” được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời tích hợp các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan, Techcombank.
Mô hình tiêu dùng - bán lẻ tích hợp công nghệ chú trọng trải nghiệm người tiêu dùng, cùng chương trình thành viên tại WIN là động lực giúp Masan tăng tốc trong cuộc đua trên thị trường bán lẻ. Mô hình này cũng giúp doanh nghiệp thực thi tốt sứ mệnh nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của gần 100 triệu người Việt Nam.