Lazada bác tin Alibaba thoái vốn tại Thái Lan
Nền tảng thương mại hàng đầu hàng đầu Đông Nam Á Lazada đã bác bỏ tin đồn về việc tập đoàn mẹ Alibaba muốn bán chi nhánh tại Thái Lan.
1.078 kết quả phù hợp
Lazada bác tin Alibaba thoái vốn tại Thái Lan
Nền tảng thương mại hàng đầu hàng đầu Đông Nam Á Lazada đã bác bỏ tin đồn về việc tập đoàn mẹ Alibaba muốn bán chi nhánh tại Thái Lan.
Phí sàn thương mại cao, gian hàng sách nhỏ lẻ lao đao
Do chi phí sàn, thị trường ngách nhỏ, các hiệu sách online khó tận dụng được các kênh bán hàng xu hướng này.
Mỗi hiệu sách là một điểm đến văn hóa
Khi thương mại điện tử bùng nổ, các hiệu sách bắt đầu chuyển hướng tập trung vào xây dựng văn hóa cộng đồng để tạo ra thế mạnh và gia tăng thị phần.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Người Ấn 'nghiện' ứng dụng mua sắm siêu tốc
Các ứng dụng mua sắm, giao đồ ăn siêu tốc đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Ấn Độ cũng như thị trường bán lẻ truyền thống.
Phát hiện kho hàng iPhone nghi nhập lậu bán trên TikTok Shop
Lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện kho hàng chứa khoảng 2.000 chiếc máy tính bảng, điện thoại iPhone, thiết bị điện tử, đồ gia dụng, quần áo… không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Livestream bán hàng bị kiểm tra thuế toàn diện
Đó là nội dung chỉ đạo của Tổng cục Thuế về việc triển khai hiệu quả việc quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử, hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.
Lãnh đạo TikTok: Doanh thu livestream trăm tỷ không lớn
Lãnh đạo TikTok Việt Nam cho rằng một phiên livestream 10 triệu người xem chỉ 1% người mua thì đã có tới 100.000 đơn hàng nên doanh thu 100-200 tỷ đồng không phải là con số lớn.
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
Gỡ khó kênh chứng khoán để doanh nghiệp giảm phụ thuộc ngân hàng
Đại biểu Nguyễn Việt Hà đề nghị có chính sách tháo gỡ khó khăn thị trường chứng khoán, trái phiếu để khơi thông nguồn vốn cho doanh nghiệp, hạn chế phụ thuộc vào ngân hàng.
J&T Express đứng đầu bảng xếp hạng chất lượng dịch vụ bưu chính
Theo Bộ TT-TT, với tỷ lệ bưu gửi đáp ứng thời gian toàn trình cam kết là 100%, J&T Express đứng đầu trong danh sách 10 doanh nghiệp bưu chính được chọn để đánh giá chất lượng.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Sách hot về chứng khoán Việt Nam bị làm giả
"72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam" bị làm giả và bán công khai trên mạng xã hội chỉ sau thời gian ngắn phát hành.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Gần 400 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế tại TP.HCM
Lãnh đạo TP.HCM kỳ vọng triển lãm quốc tế này sẽ giúp các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm với các nhà phân phối trong và ngoài nước.
VinFast VF 3 phủ sóng khắp nơi, từ mạng xã hội tới 'chợ' online
Không chỉ tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, VinFast còn mở rộng quảng bá sang các nền tảng mới, hướng tới người trẻ và tệp khách hàng "bình dân" hơn.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Thị trường sách hiếm tiếp tục bùng nổ
Trong khi doanh số bán sách in có thể tăng giảm tuỳ vào tình hình thị trường thì ngành sách hiếm tiếp tục bùng nổ, theo Bdtonline.
8 lần khởi nghiệp thất bại của CEO Gen Z
Trước khi thành công với hãng trang sức, Valeriya Yusupova đã trải qua 8 lần khởi nghiệp thất bại, từ kinh doanh bom tắm đến nến thơm.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.