Hỗ trợ tiền cho doanh nghiệp tư nhân kinh doanh bền vững
Theo dự thảo, doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí quy định sẽ được hỗ trợ 100% tổng chi phí của một khóa đào tạo về kinh doanh bền vững.
1.024 kết quả phù hợp
Hỗ trợ tiền cho doanh nghiệp tư nhân kinh doanh bền vững
Theo dự thảo, doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí quy định sẽ được hỗ trợ 100% tổng chi phí của một khóa đào tạo về kinh doanh bền vững.
Rầm rộ xây dựng nhà xưởng, khu công nghiệp mới
Nhiều khu công nghiệp và các dự án nhà kho, nhà xưởng được khởi công thời gian qua, theo làn sóng dịch chuyển sản xuất và kế hoạch hoàn thiện cơ sở hạ tầng của Chính phủ.
Tỷ phú Jack Ma xuất hiện sau khi bị cuốn vào bê bối của Triệu Vy
Jack Ma không lộ diện trước truyền thông từ năm 2021 sau loạt biến cố liên quan đến tập đoàn Alibaba và mối quan hệ của ông với nghệ sĩ trong showbiz.
Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
4 công nhân bị lũ cuốn, một người kẹt trong hầm thủy điện
Mưa lớn, nước từ suối tràn vào hầm thủy điện ở xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ khiến 4 công nhân mắc kẹt. Ba người đã được cứu ra ngoài, còn một người mắc kẹt.
Bùng nổ phát trực tiếp ở Trung Quốc
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Livestream chết dần ở Trung Quốc
Mô hình bán hàng qua livestream ở đất nước tỷ dân đang trải qua những thay đổi chóng mặt và bị kiểm soát chặt chẽ với sự biến mất của các KOL cùng nhiều lệnh cấm.
Nông dân Trung Quốc đổi đời nhờ livestream
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.
Ngày hội mua sắm vắng lặng chưa từng có tại Trung Quốc
Năm nay, đại hội mua sắm 18/6 tại Trung Quốc vắng bóng cả người bán và người mua.
Chuyện gì đang xảy ra với Shopee?
Doanh thu tăng trưởng đều hàng năm nhưng Shopee liên tục báo lỗ. Từ cuối năm 2021 đến nay, Shopee thường xuyên gặp trở ngại trong việc phát triển thị trường.
Điều gì đã xảy ra với Walmart ở Trung Quốc?
Với việc ngày càng mất thị phần tại Trung Quốc, "gã khổng lồ" ngành bán lẻ Mỹ Walmart đang đau đầu tìm giải pháp để cạnh tranh với các nhà bán lẻ nội địa của quốc gia tỷ dân.
Những điều cần biết về ngành Thương mại điện tử tại Hutech
Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam bùng nổ, ngành Thương mại điện tử tại Hutech ngày càng thu hút thí sinh với triển vọng nghề nghiệp hấp dẫn.
Shopee sa thải hàng loạt nhân viên
Một số nguồn tin cho biết Shopee đang cắt giảm nhiều nhân viên dù kết quả kinh doanh gần đây có cải thiện. Cả mảng ShopeePay và ShopeeFood cũng thuộc diện bị ảnh hưởng.
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Đan Trường tiếp tục bị tố hát ca khúc không xin phép
Đan Trường khẳng định đã xin phép tác giả và ca sĩ thể hiện bài "Từng yêu". Tuy nhiên, nhạc sĩ cho biết ca sĩ này chỉ có quyền cover bài hát chứ không được biểu diễn thương mại.
Apple âm thầm tiến vào thị trường trăm tỷ USD chỉ với một tính năng
Tính năng "mua trước, trả tiền sau" tuy không được chú ý nhiều tại sự kiện WWDC, nhưng có thể là cánh cửa để Apple bước vào thị trường tài chính.
Xây dựng tam giác cân 'từ nông trại đến bàn ăn' cho nông dân Việt
“Farm to fork” (Từ nông trại đến bàn ăn) là mô hình hướng tới cân bằng lương thực, thân thiện môi trường và giúp nông dân dễ dàng bán sản phẩm chất lượng đến người dùng cuối.
Tại sao Amazon ngừng bán Kindle tại thị trường Trung Quốc?
Ông lớn thương mại điện tử Amazon sẽ ngừng bán máy đọc sách Kindle và ngừng cung cấp các ứng dụng liên quan tại Trung Quốc.
Các sàn TMĐT khắc phục điểm yếu của năm 2021 ra sao?
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.