Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
915 kết quả phù hợp
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Bất ngờ với sản phẩm bán chạy nhất của Apple sau iPhone
Bất chấp số liệu suy giảm trong thời gian dài, iPad vẫn là thiết bị có doanh số bán hàng lớn thứ hai của Apple sau iPhone.
Giá dầu dự báo giảm một nửa vào năm sau
Giới chuyên gia dự báo rằng 2025 sẽ là một năm ảm đạm với thị trường dầu khi OPEC+ tăng sản lượng trở lại.
Bài học từ việc thiết lập mức giá sách cố định ở Hàn Quốc
Hàn Quốc là một trong những quốc gia đã áp dụng hệ thống giá sách cố định, mang lại nhiều thuận lợi cho sự phát triển của ngành xuất bản tuy vẫn còn tồn đọng những thách thức.
Trước cuộc bầu cử tổng thống, kinh tế Mỹ đang ra sao?
Vài ngày trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, một số dữ liệu khả quan cho thấy người chiến thắng có thể thừa hưởng một nền kinh tế sôi động.
Apple đón tin vui tại Trung Quốc
Sau giai đoạn suy giảm, Apple trở lại vị trí top 2 thị trường smartphone Trung Quốc nhờ iPhone 16.
Đà tăng của truyện tranh sụt giảm nhẹ
Doanh số truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh số trong năm 2023 đã giảm % so với mức đỉnh năm 2022 là hơn 2 tỷ USD, theo Forbes.
Nhu cầu vàng toàn cầu lần đầu vượt 100 tỷ USD
Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) cho biết nhu cầu đầu tư vàng toàn cầu trong quý III đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Bộ 3 tỷ phú hàng hiệu mất 58 tỷ USD
3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.
Giới nhà giàu bớt đổ tiền mua tranh
Thị trường nghệ thuật toàn cầu đang trải qua năm thứ 2 suy giảm liên tiếp, khi nhu cầu đối với các tác phẩm cao cấp giảm sút và một thế hệ người mua mới ưa chuộng tranh giá rẻ hơn.
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Giá nhà đất tăng quá mức, kiến nghị sớm đánh thuế nhà đất bỏ hoang
Đoàn giám sát của Quốc hội kiến nghị sớm có quy định về mức thuế cao hơn đối với người sử dụng nhiều diện tích đất, nhiều nhà ở, chậm sử dụng đất, bỏ đất hoang.
PV GAS đẩy mạnh kinh doanh và phát triển thị trường khí
Ngày 18/10, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Hội nghị kinh doanh và phát triển thị trường khí nhằm thảo luận về định hướng và chiến lược phát triển trong thời gian tới.
Tập đoàn Hilton hạ dự báo tăng trưởng doanh thu
Tập đoàn khách sạn Hilton hạ thấp kỳ vọng tăng trưởng doanh thu vì gặp khó khăn tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
Ủy ban Kinh tế: Người dân rất khó mua vàng miếng online
Đây là nhận định mà Ủy ban Kinh tế của Quốc hội đưa ra trong Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XV, đi kèm các bất cập khác về thị trường tài chính tiền tệ, trái phiếu, bất động sản.
Ông trùm hàng hiệu LVMH không đạt doanh số quý III
Nhu cầu suy giảm ở các thị trường Trung Quốc và Nhật Bản đã khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại về hoạt động kinh doanh của các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Lợi nhuận của Samsung trong quý III đã tăng gấp 4 lần, nhưng vẫn chưa đạt mốc dự báo của các nhà phân tích vì công ty gặp khó khăn trong việc tận dụng nhu cầu chip AI.