Tình yêu tuổi 20 của nhà văn trẻ Hiền Trang
Trong tập tiểu luận "Tại sao ta yêu", Hiền Trang trải lòng về những tác phẩm, tác giả mà chị yêu thích. Như nhà văn trẻ tự bạch, ấy là những tâm sự "vì tình yêu" đầy riêng tư.
345 kết quả phù hợp
Tình yêu tuổi 20 của nhà văn trẻ Hiền Trang
Trong tập tiểu luận "Tại sao ta yêu", Hiền Trang trải lòng về những tác phẩm, tác giả mà chị yêu thích. Như nhà văn trẻ tự bạch, ấy là những tâm sự "vì tình yêu" đầy riêng tư.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Saigon Expresso: Bão Trami di chuyển nhanh, sức gió giật cấp 14
Bão Trami hình thành trên vùng biển phía Đông Philippines, hủy kết quả đào tạo, thu hồi bằng của ông Vương Tấn Việt, cháy xưởng sơn 2.000 m2 ở TP.HCM… là những thông tin nổi bật.
Mì thanh long từng viral trên mạng xã hội gọi vốn 1 triệu USD
Hãng sản xuất mì thanh long từng gây "bão" trên mạng xã hội với chiến dịch “Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm”.
Sửa đổi, bổ sung Điều lệ MTTQ Việt Nam thích ứng với tình hình mới
Trong ngày làm việc thứ nhất, Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X nhiệm kỳ 2024-2029 đã thông qua dự thảo sửa đổi, bổ sung Điều lệ MTTQ Việt Nam.
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Trung Quốc có thể sát mốc 200 tỷ USD
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Bộ Công Thương đề xuất Trung Quốc mở cửa cho quả bơ, na Việt Nam
Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có buổi hội kiến với Phó thủ tướng Trung Quốc Hà Lập Phong, đồng thời đề xuất Trung Quốc mở cửa cho nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
3 lý do VF 8 là mẫu xe đáng cân nhắc ở thời điểm này
Tổng ưu đãi tới 267 triệu đồng đã đưa chi phí lăn bánh của mẫu D-SUV VinFast VF 8 về dưới 900 triệu đồng, rẻ hơn một số mẫu xe xăng hạng C.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Sốc với giá nho sữa 'quý tộc', từ đắt đỏ thành loại quả rẻ nhất chợ
Những chùm nho sữa "quý tộc" màu xanh căng bóng đang được bày bán la liệt trên sạp hàng rong, phủ sóng chợ online. Một số đầu mối còn rao bán giá sốc, chỉ 25.000-30.000 đồng/kg.
Thủ tướng: TP.HCM cần phát huy '6 tiên phong'
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu TP.HCM phát huy hơn nữa tinh thần tự lực, tự cường, chỉ bàn làm, không bàn lùi, khai thác hiệu quả hơn các chính sách đặc thù theo Nghị quyết 98.
Chỉ vài năm, Trung Quốc đã biến loại quả 'quý tộc' thành hàng giá bèo
Được chuyên gia người Nhật chỉ dẫn, Trung Quốc đã trồng thành công loại nho sữa nổi tiếng thế giới. Sau vài năm mở rộng diện tích trồng, loại nho "quý tộc" này đã thành hàng giá bèo ở chợ Việt.
Đề xuất chia sẻ thông tin quản lý nợ xấu của ngân hàng cho NĐT ngoại
Các nhà đầu tư nước ngoài đề xuất NHNN có cơ chế chia sẻ thông tin về quản lý nợ xấu của các ngân hàng thương mại, tạo điều kiện để đánh giá khách quan về thị trường Việt Nam.
CEO Manulife Việt Nam trải lòng về ngành bảo hiểm thời gian qua
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Viêt Nam thừa nhận thị trường bảo hiểm đã phát triển nhanh trước đó và cần thanh lọc để đi đúng hướng
Những đại gia từng 'nếm vị đắng' của bia
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
Chuỗi trà sữa -18 độ C ở TP.HCM đóng cửa
Chuỗi trà sữa -18 độ C sẽ chính thức đóng cửa vào tháng 6, sau 19 năm có mặt tại TP.HCM.