Sử dụng trí tuệ nhân tạo cho các tính năng tăng chất lượng hình ảnh, tối ưu theo nội dung, các hãng TV vẫn có thể tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
345 kết quả phù hợp
Sử dụng trí tuệ nhân tạo cho các tính năng tăng chất lượng hình ảnh, tối ưu theo nội dung, các hãng TV vẫn có thể tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
CEO Vinamilk: Lợi nhuận làm được đều để chia cổ tức
Ngoài kế hoạch doanh thu cao kỷ lục đặt ra, lãnh đạo Vinamilk còn cam kết ưu tiên hoạt động kinh doanh và mức cổ tức chi trả cao nhất cho cổ đông.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Những bóng hồng quyền lực đứng đầu doanh nghiệp Việt
Trong giới kinh doanh Việt Nam, không thiếu những "nữ tướng" quyền lực nắm vai trò quản trị và điều hành cao nhất tại những doanh nghiệp đầu ngành.
Nestlé NAN và tầm nhìn nuôi dưỡng thế hệ khỏe mạnh
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái 'quốc dân' tại TP.HCM
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe người trung, cao tuổi
Theo thống kê, 96% người cao tuổi Việt Nam có bệnh, chủ yếu là bệnh mạn tính và bình quân mỗi người từ 65 tuổi có tới 3 bệnh cùng lúc.
Vinamilk hợp tác 6 tập đoàn dinh dưỡng nâng chuẩn sữa bột trẻ em
Ký kết hợp tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới là một phần trong mục tiêu nâng cao chất lượng sữa bột cho trẻ em của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Sữa yến mạch Oatside gia nhập thị trường Việt Nam
Thương hiệu sữa yến mạch Oatside từ Singapore vừa gia nhập thị trường Việt Nam và tạo nhiều dấu ấn riêng.
Toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đạt giải Purity Award
Tiếp nối nhãn hàng Optimum Gold, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đạt giải thưởng danh giá Purity Award.
Nhật Bản thu hồi lô sữa đậu nành Fami Canxi nhập từ Việt Nam
Cơ quan chức năng thành phố Chiba, Nhật Bản vừa phát hiện vi khuẩn Coliform trong sữa đậu nành "Fami Calcium Soymilk" được nhập khẩu từ Việt Nam.
Twitter đòi lại tick xanh miễn phí đã cấp từ 1/4
Sau vài tháng triển khai bán tick xanh xác thực tài khoản, mạng xã hội Twitter vừa thông báo sẽ mở rộng dịch vụ này ra phạm vi toàn cầu và sẽ thu hồi các tick xanh miễn phí đã cấp.
Thương hiệu sữa tươi Australia Kinns Dairy gia nhập thị trường Việt
Chính thức ra mắt thị trường Việt từ tháng 2, thương hiệu sữa tươi tiệt trùng nguyên kem từ Australia Kinns Dairy kỳ vọng chinh phục người dùng nhờ hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.
Rich's Dairy Whipping nâng cấp hương vị, nâng tầm thương hiệu
Ngày 9/3, hơn 200 khách hàng thân thiết và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Rich Products đã tham dự hội thảo sản phẩm Rich’s Dairy Whipping với chủ đề “Nuông chiều vị giác”.
Vinamilk sẽ bán thịt bò tự nuôi từ năm 2024
Dự kiến năm 2024, sau khi Tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo đi vào hoạt động, liên doanh Vinamilk - Sojitz Nhật Bản sẽ có sản phẩm bò thịt bán ra thị trường.
Dấu chân bền vững của Cô Gái Hà Lan trong ngành sữa
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Bảy loại quả Việt Nam được xuất sang Mỹ, trông đợi loại thứ 8 và 9
Sau hàng chục năm đàm phán, Việt Nam tới nay có 7 loại trái cây được “bật đèn xanh” vào Mỹ. Con số này dự kiến còn tăng.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.