Chờ đợi gì từ 'cơn sốt' pickleball trong năm 2026?
Từ một cơn sốt trên MXH, pickleball dần trở thành phong trào thể thao sôi nổi trên khắp cả nước trong gần 2 năm nay, được kỳ vọng tiếp tục kích cầu kinh tế quốc gia.
873 kết quả phù hợp
Từ một cơn sốt trên MXH, pickleball dần trở thành phong trào thể thao sôi nổi trên khắp cả nước trong gần 2 năm nay, được kỳ vọng tiếp tục kích cầu kinh tế quốc gia.
Phía sau sự tăng trưởng ấn tượng của pickleball trên toàn cầu là những tranh cãi về tiếng ồn, gian lận thi đấu và các rủi ro về xây dựng sân an toàn.
Sự cố ngã tử vong của một người chơi Malaysia sau khi cố gắng nhặt bóng kéo theo nỗi lo ngại về an toàn của các sân pickleball trên sân thượng, nhà cao tầng.
Các siêu đô thị ven đô ngày càng hút người dân và các nhà đầu tư nhờ kết nối hạ tầng tốt và phát triển môi trường sống xanh, đầy đủ tiện ích.
Một nam thanh niên 32 tuổi ở Kuala Lumpur (Malaysia) tử vong sau khi leo qua lan can sân pickleball để lấy bóng, rơi xuống từ tầng 3 do lớp lưới bảo vệ bị rách.
Low G nhận ý kiến trái chiều khi video ghi lại cảnh anh từ chối chụp ảnh với fan lan truyền trên mạng xã hội. Quản lý của nam rapper sau đó lên tiếng giải thích.
Theo báo cáo, 37% dân số Việt Nam chơi pickleball, 88% từng nghe nói về môn thể thao này, cao nhất trong 12 thị trường châu Á được khảo sát.
"Cậu bé Tê Liệt" chính thức có ngôi sao thứ 6 sau lưng.
Những năm gần đây, sách thường được kết hợp bán trong hộp quà Trung thu, hoặc giới thiệu trong workshop tại nhà sách. Chiến lược kinh doanh này được nhiều công ty sách, nhà xuất bản lựa chọn hơn...
Pop Mart đang chuẩn bị cho chiến lược dài hạn để tận dụng sức lan tỏa của "con cưng" Labubu từ công thức mà Disney đã áp dụng thành công.
Chia sẻ về tình huống khiến mình bị rách giác mạc, TikToker "Ngọc Khánh đây" cũng muốn gửi lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh, cần lưu ý hơn về món đồ chơi của con trẻ.
Điện ảnh Việt trải qua giai đoạn huy hoàng chưa từng thấy. Chỉ trong 30 ngày, nhiều kỳ tích được thiết lập.
Thương hiệu đồ chơi Trung Quốc cho rằng việc “giảm nhiệt” này cần thiết để duy trì sức hút lâu dài, xem đây là chiến lược để thoát khỏi hình ảnh hiện tượng nhất thời.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Hãng điện tử Hàn Quốc đàm phán để mua hơn 4 triệu tấm nền LCD TV từ BOE trong năm tới, đánh dấu sự trở lại đáng chú ý của đối tác Trung Quốc từng là đối thủ.
Trong bối cảnh cơn sốt Labubu chưa hạ nhiệt, doanh thu phiên bản giả và đạo nhái búp bê này cũng tăng vọt, với nhiều "biến thể" thậm chí còn sở hữu nhiều tính năng hơn hàng thật.
Lego ra mắt bộ Death Star UCS giá 1.000 USD, sản phẩm đắt nhất từ trước đến nay, tái hiện chi tiết các cảnh kinh điển trong loạt phim Star Wars.
Việc mở nhà máy tại Việt Nam giúp Lego xây dựng chuỗi cung ứng khu vực, trong bối cảnh hãng đồ chơi Đan Mạch muốn tận dụng làn sóng bùng nổ của tầng lớp trung lưu ở châu Á.
HLV trưởng tuyển Thụy Điển, Jon Dahl Tomasson thừa nhận Alexander Isak không có khả năng thi đấu trọn vẹn 90 phút vào lúc này dù ông vẫn triệu tập chân sút 25 tuổi vào danh sách.
Hệ thống treo khí nén mang lại sự êm ái và nhiều tính năng hiện đại, nhưng đi kèm đó là chi phí cao và nguy cơ hỏng hóc phức tạp.