Xu hướng ‘thẩm mỹ không dao kéo’ lên ngôi
Với ưu thế giúp “lão hóa ngược” một cách tự nhiên, phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đang ngày càng được ưa chuộng.
675 kết quả phù hợp
Xu hướng ‘thẩm mỹ không dao kéo’ lên ngôi
Với ưu thế giúp “lão hóa ngược” một cách tự nhiên, phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đang ngày càng được ưa chuộng.
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo toàn bộ bản án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2
Cho rằng mức án chung thân mà tòa đã tuyên là quá nặng, bà Trương Mỹ Lan đã kháng cáo toàn bộ bản án vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2.
Ngày càng nhiều người thẩm mỹ 'tân trang' vùng kín
Theo bác sĩ Hòa, khi sinh con, nhiều phụ nữ không tự tin với vùng kín chưa hồi phục. Do đó, họ tìm đến những dịch vụ tân trang cũng là điều dễ hiểu.
Trung Quốc cảnh báo chip Mỹ kém an toàn, kêu gọi ưu tiên chip nội
Động thái mới không chỉ thể hiện sự quyết liệt mà còn là bước đi chiến lược của Bắc Kinh trong việc giảm phụ thuộc công nghệ vào Mỹ.
Những sản phẩm của Duy Tân dành cho giới văn phòng
Bình đựng nước, hộp khăn giấy, tủ đựng đồ cá nhân… của Duy Tân có thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế, màu sắc bắt trend và đa tiện ích dành cho giới văn phòng.
Volvo Car ra mắt EC40 hướng tới công nghệ thông minh và bền vững
Từ ngày 15/11 đến 17/11 tại Tasco Mall, Hà Nội, Volvo Car Việt Nam ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại thị trường Việt Nam mang tên Volvo EC40.
Manwell Việt Nam đón đầu xu hướng trẻ hóa công nghệ cao
Nhiều khách hàng lựa chọn làm đẹp với các liệu pháp công nghệ cao bởi thời gian thực hiện liệu trình nhanh chóng, hiệu quả và không phẫu thuật.
Xét xử trực tuyến giữa trại giam T30 và trụ sở tòa cấp cao tại TP.HCM
Sáng 4/11, TAND TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 1 để xem xét kháng cáo của bị cáo Trương Mỹ Lan và 47 đồng phạm.
Tranh cãi trào lưu xăm má hồng
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
Những ưu điểm của nâng mũi 3D Signature tại Việt Nam
Trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, công nghệ 3D Signature của ThS.BS Nguyễn Tiến Huy mang lại những kết quả thẩm mỹ an toàn cho khách hàng.
Sân pickleball TP.HCM hết công suất, 'đắt khách' đến 22h
Cơn sốt pickleball khiến nhiều sân ở TP.HCM hoạt động hết công suất, kín lịch đến giờ đóng cửa. Không ít nhân viên văn phòng chi hơn 6 triệu đồng mỗi tháng để thuê sân.
Cẩn trọng với quảng cáo làm đẹp hào nhoáng
Filler là sản phẩm được sử dụng làm tăng độ ẩm, cải thiện đàn hồi, xóa nếp nhăn. Tuy nhiên, tiêm sai kỹ thuật, liều lượng, vị trí, filler không rõ nguồn gốc dễ gây biến chứng.
Chuỗi mẹ bé Vinaquick khai trương cơ sở mới tại Trần Não, TP Thủ Đức
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Viện thẩm mỹ SBC Japan chính thức niêm yết trên NASDAQ
Vào tháng 9, SBC Japan là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên trên thế giới niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ, đánh dấu bước tiến trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Sứ Minh Long khai trương showroom mới tại Long Biên, Hà Nội
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Thấy gì từ xu hướng nâng ngực, chăm sóc da của nam giới TP.HCM?
Sau khi đặt túi độn với kích thước vừa phải, vùng ngực của nam thanh niên căng phồng như các bó cơ phát triển khi tập gym.
Hết pickleball đến trang phục chơi cầu lông gây tranh cãi
Đoạn clip ghi lại một tay vợt nữ diện đồ bó sát khi chơi cầu lông bất ngờ dấy lên cuộc tranh luận về trang phục thể thao trên mạng xã hội.
Gen Z ngày càng thích sửa mũi, nâng ngực
Theo các bác sĩ, hiện nay, giới trẻ rất thích nâng mũi, cắt mí, tạo hình môi. Nâng cấp vòng 1 cũng là dịch vụ được nhiều Gen Z quan tâm.
Thủ tướng: Tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy dự án giao thông quan trọng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương và các chủ thể liên quan áp dụng những bài học, điểm tựa này trong triển khai các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.