Nhãn hàng tẩy chay ngọc nữ Nhật Bản sau vụ ngoại tình với đầu bếp
Ryoko Hirosue bị tung chứng cứ ngoại tình với đầu bếp Toba Shusaku. Hai nhân vật chính đã phủ nhận nhưng nhãn hàng vẫn xóa bỏ hình ảnh của nữ diễn viên hạng A.
947 kết quả phù hợp
Nhãn hàng tẩy chay ngọc nữ Nhật Bản sau vụ ngoại tình với đầu bếp
Ryoko Hirosue bị tung chứng cứ ngoại tình với đầu bếp Toba Shusaku. Hai nhân vật chính đã phủ nhận nhưng nhãn hàng vẫn xóa bỏ hình ảnh của nữ diễn viên hạng A.
Thương hiệu bánh Mỹ hơn 30 năm tuổi rời Việt Nam
Auntie Anne's - thương hiệu cà phê và bánh prezel nổi tiếng của Mỹ - sẽ đóng toàn bộ cửa hàng tại Việt Nam từ tháng 6 sau 4 năm hoạt động.
Bắt quả tang cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng giả ở Hà Nội
Gần 12.000 lọ thực phẩm chức năng nghi là giả được sản xuất tại căn nhà cấp 4 ẩm thấp nằm sâu trong thôn Cao Sơn, xã Tiên Phương, Chương Mỹ, vừa bị lực lượng chức năng phát hiện.
Sau 1 tuần thống trị phòng vé, bộ phim nhà Universal Pictures cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Phim vẫn có khả năng sinh lời, song khó xô đổ kỷ lục của phần 7 và 8.
Khám phá thế giới Phật giáo qua công nghệ hiện đại tại núi Bà Đen
Trên đỉnh núi Bà Đen (Tây Ninh), hệ thống công trình tâm linh ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm ấn tượng.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Máy xây dựng hỗ trợ nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ
Quá trình xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, thương mại… kéo theo nhu cầu tìm kiếm máy móc hỗ trợ nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ.
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Sinh viên ngành du lịch dự tập huấn do doanh nghiệp và trường tổ chức
Cam kết thúc đẩy phát triển cộng đồng, Diageo Việt Nam triển khai chương trình “Học tập trọn đời” với hoạt động đào tạo nâng cao chất lượng nhân lực ngành du lịch tại địa phương.
Lễ hội bánh mì thu hút 100.000 người tham gia
Ban tổ chức cũng thừa nhận lễ hội diễn ra tại TP.HCM còn tồn tại một số vấn đề do lượng khách quá tải ngoài dự kiến.
Chuỗi hàng hiệu Hoàng Phúc lãi chưa đầy 2 tỷ đồng năm qua
Toàn hệ thống 45 cửa hàng thời trang, đồ hiệu của Hoàng Phúc chỉ lãi chưa đầy 2 tỷ đồng trong năm 2022, giảm tới 83% so với kết quả đạt được năm 2021.
Hà Anh, Ngọc Châu có thể không bị chê nếu biết 'mẹo' áo dài xuyên thấu
Áo dài xuyên thấu thường xuyên trở thành chủ đề gây tranh cãi. Thiết kế này từng xuất hiện từ thế kỷ 18 nhưng được may một cách kín đáo.
Marico SEA mua hai nhãn hiệu Purité de Prôvence và Ôliv tại Việt Nam
Với thương vụ mua lại 2 nhãn hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng, Marico SEA kỳ vọng có thể tạo dựng vị thế vững chắc hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật
Với công thức cải tiến, Sprite mới mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng làm dịu cơn khát trong ngày oi bức.
Mỹ nhân màn ảnh Baifern Pimchanok làm tân đại sứ thương hiệu Traveloka
Traveloka - nền tảng ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - vừa công bố thông tin việc Baifern Pimchanok trở thành tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam và Thái Lan.
Mì cao cấp Omachi đạt điểm chất lượng trên ‘bàn ăn quốc tế’
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
TP.HCM sẽ có ngày hội bánh mì để quảng bá du lịch
Lễ hội bánh mì dự kiến được tổ chức hàng năm như một sự kiện để quảng bá ẩm thực, thu hút du lịch.
Thùy Tiên, Tường San, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ LazBeauty
Không giống các sự kiện thông thường, buổi ra mắt “LazBeauty - thiên đường sắm đẹp” được ví như thảm đỏ khi chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi bật trong giới làm đẹp.