Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình phát triển của AB Beauty World với hậu thuẫn từ AB Lê Thành

Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Sự xuất hiện của các nhà phân phối lớn như AB Beauty World giúp người tiêu dùng tiếp cận những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, có tên tuổi trên thế giới.

Thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm lớn

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm gia đình AB Beauty World ra đời cách đây 2 năm và nhanh chóng được người tiêu dùng Việt yêu thích nhờ sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Để có vị thế trên thị trường như hiện nay, sự tin tưởng và ủng hộ của công ty mẹ AB - Lê Thành là chỗ dựa vững chắc để AB Beauty World phát triển nhanh trong 2 năm qua. Ông Lê Hữu Nghĩa, Chủ tịch hệ sinh thái AB - Lê Thành, cho biết chưa bao giờ ngừng dốc sức vào “đứa con” nhiều triển vọng này.

my pham,  lam dep anh 1

Ông Lê Hữu Nghĩa và đội ngũ quản lý của AB Beauty World .

“Lê Thành muốn đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh, không muốn bỏ trứng vào một giỏ nên chia ra. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được nhiều công ty lớn đánh giá là tiềm năng. Hiện tại, Việt Nam có ít siêu thị mỹ phẩm có quy mô lớn, chuyên kinh doanh mỹ phẩm chính hãng”, ông Nghĩa chia sẻ.

Với những trăn trở cùng hoài bão của mình về ngành làm đẹp, ông không ngần ngại bắt đầu xây dựng một chuỗi mỹ phẩm bán lẻ cho riêng mình.

Mang đến lựa chọn chất lượng cho người dùng Việt

Gia nhập thị trường vào năm 2020 với mong muốn mang những sản phẩm chính hãng có mức giá tốt đến người tiêu dùng Việt, các siêu thị AB Beauty World được lòng người dùng nhờ không gian lớn và quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Đội ngũ nhân sự của AB Beauty World được đánh giá chuyên nghiệp, nhiều thành viên làm việc tại đây có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Nhờ đó, thương hiệu mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại và tận tâm.

my pham,  lam dep anh 2

AB Beauty World là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái AB - Lê Thành.

Đại diện AB Beauty World cho biết với chiến lược kinh doanh bài bản, thương hiệu nỗ lực phát triển mỗi ngày kể từ khi ra đời. Chỉ sau 2 năm, thương hiệu có hơn 20 chi nhánh lớn và sang trọng, trải dài khắp trung tâm TP.HCM. Chuỗi siêu thị quy tụ hơn 20.000 sản phẩm đến từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới và Việt Nam. Qua đó, hệ thống này tâm huyết mang đến những điều tốt đẹp cũng như luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt.

Vị đại diện này cũng kỳ vọng AB Beauty World vươn xa hơn trong thời gian sắp tới, cùng với tầm nhìn và mục tiêu lâu dài của hệ sinh thái AB - Lê Thành.

Hệ sinh thái AB - Lê Thành gồm 9 công ty thành viên, khởi đầu với Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Lê Thành, sau đó là Viện thẩm mỹ Angel Beauty, khách sạn 5 sao Ladalat, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World, Nha khoa AB, Lekofe, AB Travel, khách sạn Le Chateau và khách sạn 5 sao Lamuine. Hệ sinh thái này được ông Lê Hữu Nghĩa kỳ vọng cùng tạo ra những giá trị cốt lõi trong hành trình kiến tạo cuộc sống cho người Việt.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm