Hành trình phát triển của AB Beauty World với hậu thuẫn từ AB Lê Thành
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
17 kết quả phù hợp
Hành trình phát triển của AB Beauty World với hậu thuẫn từ AB Lê Thành
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Lễ ra mắt Skin O2 tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World
Ngày 10/9 vừa qua, Việt Health & Beauty đã hợp tác cùng AB Beauty World (ABBW) đưa lên kệ các sản phẩm thuần chay, tốt cho sức khỏe của thương hiệu Skin O2.
'Cần gia tăng trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng'
Theo ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch HĐTV AB Beauty World, bên cạnh kinh doanh, doanh nghiệp cần thể hiện giá trị qua các hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Dàn hot face hội tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Nuxe
“Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng Nuxe” là sự kiện đánh dấu cột mốc thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ Pháp lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Các hãng đua mở cửa hàng quy mô lớn
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Doanh nghiệp đua mở rộng cận Tết
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Hà Hồ - Kim Lý livestream mừng khai trương chi nhánh AB Beauty World
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Khánh Hội, quận 4 vừa có màn chào sân ấn tượng. Đại diện thương hiệu M.O.I, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đãlivestream giao lưu với người hâm mộ.
AB Beauty World khai trương siêu thị thứ 10 tại TP.HCM
"Thiên đường mỹ phẩm" AB Beauty World sắp khai trương siêu thị thứ 10 với quy mô lớn tại quận 11, mang đến vô vàn ưu đãi cho khách hàng.
Lưu ý khi chọn khẩu trang thời dịch
Chọn khẩu trang đạt chuẩn và đeo đúng cách sẽ giúp phòng tránh nguy cơ lây nhiễm, bảo vệ sức khỏe hiệu quả hơn.
Tâm huyết mang mỹ phẩm chăm sóc cơ thể từ Mỹ về Việt Nam của VHN Group
Cơ duyên gặp đại diện Tập đoàn Naterra International Inc. đã khiến chị Thu Hằng - đồng sáng lập kiêm Giám đốc Kinh doanh VHN Group quyết định đưa thương hiệu Tree Hut về Việt Nam.
Khẩu trang tiêu chuẩn châu Âu giảm giá hỗ trợ người dùng
Khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, doanh nghiệp sản xuất khẩu trang chất lượng cao triển khai chính sách giảm giá còn 20.000-50.000 đồng/hộp từ ngày 11/5.
Doanh nghiệp bất động sản nhảy sang bán mỹ phẩm
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
Điều gì giúp Perfect One bán được 60 triệu sản phẩm tại Nhật?
Gói gọn 6 bước chăm sóc da trong một sản phẩm an toàn và tiện lợi, Perfect One là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phụ nữ Nhật rất ưa chuộng.
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Sắm mỹ phẩm trong không gian ngập sắc hoa tại TP.HCM
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World cho gia đình chính thức ra mắt địa điểm đầu tiên, toạ lạc tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm nhập khẩu ra mắt tại Việt Nam
Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, siêu thị đầu tiên của chuỗi AB Beauty World quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín được tín đồ làm đẹp yêu thích.