Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ - Kim Lý livestream mừng khai trương chi nhánh AB Beauty World

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Khánh Hội, quận 4 vừa có màn chào sân ấn tượng. Đại diện thương hiệu M.O.I, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đãlivestream giao lưu với người hâm mộ.

Siêu thị AB Beauty World (ABBW) mới tọa lạc tại số 143B - 143C Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM. Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xuất hiện trực tuyến để chúc mừng khai trương, giao lưu người hâm mộ, đồng thời ra mắt sản phẩm Da by M.O.I.

Trên sóng livestream, nữ ca sĩ dành lời khen ngợi không gian sang trọng của siêu thị mỹ phẩm ABBW Khánh Hội. Nơi đây có hơn 18.000 sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng, cũng như hàng nội địa Việt Nam chất lượng cao.

AB Beauty World anh 1

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý giao lưu trực tuyến với khách hàng tại ABBW.

Siêu thị ABBW Khánh Hội khai trương ngày 18/12, thu hút đông đảo giới trẻ bởi loạt deal 0 đồng tới 10.000 đồng cho mọi sản phẩm làm đẹp, từ trang điểm, chăm sóc da, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc tóc và móng, chăm sóc em bé, phụ kiện làm đẹp và thiết yếu cho gia đình, phù hợp cho tất cả các đối tượng, các lứa tuổi.

ABBW còn giảm giá đến 80% các sản phẩm đến từ thương hiệu Clinique, Paula’s Choice, MAC, Estee Lauder, Laneige, Bvlgari, Blackmore, InnerB, Yves Rocher…

100 khách hàng đầu tiên trong mỗi khung giờ 9h-11h và 17h-19h đã được nhận ngay một phần quà giá trị. Không chỉ vậy, với hóa đơn từ 100.000 đồng, các khách hàng được tham gia “Vòng quay may mắn” để nhận quà, với tổng trị giá quà tặng lên đến 1 tỷ đồng.

Khách hàng có hoá đơn từ 500.000 đồng trở lên nhận thêm phần quà trị giá đến 400.000 đồng. Khách có hóa đơn trên 3 triệu đồng được tặng quà trị giá đến 2 triệu đồng.

AB Beauty World anh 4

Thương hiệu dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách mua sắm trong ngày khai trương.

Đến nay, ABBW đã phủ rộng khắp các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM với quy mô hoành tráng, bao gồm khu bày bán sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm em bé, khu nước hoa, khu chăm sóc cá nhân cho nam và khu thực phẩm chức năng. Chuỗi siêu thị ABBW cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đầy đủ tem chống giả, có chứng từ nguồn gốc, có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Siêu thị sẽ hoàn tiền 110% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Nhân dịp khai trương chi nhánh Khánh Hội, ABBW cũng triển khai chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” cho nhóm sản phẩm thiết yếu: Các loại khẩu trang y tế đạt chuẩn châu Âu chỉ 12.000 đồng/hộp 10 chiếc; kit test nhanh sản xuất tại Mỹ hoặc sản xuất theo công nghệ của Đức, giá 47.000-58.000 đồng/kit. Chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” kéo dài đến Tết Âm lịch 2022, tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm trong mùa Lễ tết cuối năm.

Ngoài ra, hơn 18.000 sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc cá nhân áp dụng ưu đãi 20-80% trên toàn hệ thống.

Ngày 1/1/2022, AB Beauty World sẽ khai trương chi nhánh tiếp theo tại số 148 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh. Đây là bước tiến trong chiến lược phát triển của Công ty AB Beauty World với 15 siêu thị tại TP.HCM, định hướng đến năm 2025 sẽ có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Siêu thị ABBW Khánh Hội được thiết kế sang trọng, quầy kệ sắp xếp khoa học với hơn 18.000 sản phẩm chính hãng từ 500 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Trong đó, các sản phẩm thiết yếu thuộc chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” đã giữ chân nhiều người tiêu dùng tham quan và mua sắm trong ngày khai trương.

AB Beauty World anh 7

Siêu thị AB Beauty World tạisố 143B - 143C Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM.

Với “thiên đường mỹ phẩm” mới tại quận 4 của ABBW, những tín đồ mua sắm sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy trong việc làm đẹp, giữ gìn sức khỏe và nét thanh xuân. Chương trình ưu đãi mừng khai trương sẽ kéo dài trong một tuần. Độc giả theo dõi thông tin tại website abbeautyworld.com hoặc fanpage Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm