“Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng Nuxe” quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như Loan Hoàng, Lâm Thúy Nhàn, Misoa, Nguyên Newin, Tuyền Tăng, Quốc Minh, Mina Nguyễn, Lan Anh,… Đây là sự kiện đánh dấu cuộc phiêu lưu mới của Nuxe tại Việt Nam để chiều lòng tín đồ làm đẹp. |
Chương trình mở màn với sự xuất hiện của bà Jade Gantier - Giám đốc Marketing của Công ty Minthacare, cùng bài phát biểu của bà Emmanuelle Pavillon-Grosse (ảnh) - Tổng lãnh sự Pháp tại Việt Nam. |
Tiếng nói từ những nhân vật quan trọng trên thị trường làm đẹp cũng như đại diện của Lãnh sự Pháp góp phần giúp Nuxe củng cố mức độ uy tín với người tiêu dùng tại Việt Nam. Song song đó, các khách mời được thấu hiểu hơn về thương hiệu qua phần giới thiệu đầy cảm hứng của đại diện Nuxe - bà Lê Thái Minh Duyên. |
Đến với sự kiện, khách mời thích thú khám phá khu vườn xanh với sự bài trí tinh tế của Nuxe, nơi giới thiệu 4 dòng sản phẩm nổi tiếng được tạo nên từ các thành phần tự nhiên. Mỗi góc trang trí trong khu vườn mang một chủ đề riêng, dựa trên những đặc điểm của từng dòng sản phẩm: Huile Prodigieuse, Very Rose, Reve De Miel, Creme Fraiche để khách mời tự do trải nghiệm và cảm nhận. |
Sự kiện còn khai mở cho khách mời một trải nghiệm trọn vẹn phong vị miền nam nước Pháp, qua không gian đậm chất nhiệt đới cùng các món canapes, rượu champagne. Các hoạt động như cắm hoa, làm vòng tay phong cách Pháp,… cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý của các khách mời. |
Hành trình “Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng Nuxe” khép lại với hoạt động bốc thăm trúng thưởng. Tất cả khách mời tham dự chương trình đều tỏ ra hào hứng với phần thưởng là một năm sử dụng các sản phẩm của Nuxe. |
Tất cả sản phẩm chăm sóc da của Nuxe đều được điều chế và sản xuất tại Pháp để đảm bảo các yêu cầu khắt khe về chất lượng dược mỹ phẩm. Nuxe được xem là sự kết hợp hài hoà giữa những điều kỳ diệu của thiên nhiên và sức mạnh của khoa học. Sản phẩm cũng hứa hẹn đánh thức giác quan người dùng một cách tinh tế nhờ kết cấu và mùi hương độc đáo. |
Một số sản phẩm quen thuộc và nổi tiếng từ Nuxe có thể kể đến là dầu khô đa năng cho mặt, cơ thể và tóc Huile Prodigieuse - biểu tượng chăm sóc sắc đẹp được yêu thích bởi hàng triệu tín đồ trên thế giới; hay Rêve de Miel - bộ sản phẩm giữ vị trí số một về chăm sóc môi tại các hiệu thuốc ở Pháp. |
Khởi đầu với một phòng thí nghiệm nhỏ ở Paris vào năm 1990, chưa đầy 30 năm, Nuxe đã trở thành một tập đoàn toàn cầu, hiện diện tại gần 60 quốc gia. Yếu tố thiên nhiên, cảm quan và hiệu quả tối ưu trở thành điểm nhận dạng riêng biệt của thương hiệu này. Dựa trên nhiều thành phần hiệu quả từ thiên nhiên, các nhà nghiên cứu của Nuxe đã tạo ra những công thức chăm sóc da có tính cải tiến cao và được trao hơn 40 bằng sáng chế.
Nuxe hiện là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên ở Pháp. Thương hiệu cũng có nhiều cam kết quan trọng trong hành trình bảo vệ môi trường. Các dòng chăm sóc sắc đẹp của Nuxe hiện được phân phối tại chuỗi cửa hàng Beauty Box, Hasaki, Sociolla, Guardian, AB Beauty World và gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada và Shopee.