Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN

Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.

Trong tháng này, các tín đồ thời trang Việt Nam sẽ có dịp chào đón một thương hiệu mang phong cách đường phố nổi tiếng từ xứ kim chi - acmé de la vie (ADLV - Đỉnh cao cuộc sống). ADLV sẽ chào sân với 2 cửa hàng tại trung tâm thương mại Vincom B (Hà Nội) và Thiso Mall (TP.HCM), một pop-up store ở Tràng Tiền (Hà Nội) cùng kênh trực tuyến www.acmedelavie.com.vn.

Gây sốt với phong cách đường phố và những họa tiết in trên áo phông, hoodie, thương hiệu ADLV đã bước sang năm thứ 5 thành công trên quy mô toàn châu Á.

Được khai sinh bởi 2 anh em Gu Jae Mo (phụ trách quản lý kinh doanh) và Gu Jin Mo (phụ trách đội ngũ thiết kế), ADLV chinh phục tín đồ thời trang với tôn chỉ giản đơn: Hãy mặc đẹp và cảm thấy thật hạnh phúc theo cách của riêng bạn.

ADLV tập trung khai thác dòng sản phẩm may mặc sẵn với phom dáng cơ bản, dễ sử dụng, được làm từ chất liệu cao cấp và có độ hoàn thiện chỉn chu. Những thiết kế của thương hiệu này thường xuyên xuất hiện cùng các ngôi sao, thần tượng Hàn Quốc, cũng như nhiều fashionista đình đám khi xuống phố hay tại sân bay, tạo thành trào lưu thu hút giới trẻ.

Cách đây không lâu, các fan của ADLV đã được tận hưởng những món đồ oversize cá tính in họa tiết gấu bông và “Baby Face” quen thuộc. Bước sang mùa Thu Đông 2022, thương hiệu dự kiến chào sân Việt Nam với nhiều thiết kế nổi bật, kèm theo bộ sưu tập kết hợp cùng Lisa - mảnh ghép tài năng của nhóm nhạc BlackPink, gồm loạt trang phục thiết yếu như áo phông, hoodie, quần nỉ và dòng denim cao cấp.

Thương hiệu cũng gây ấn tượng với màn ra mắt hoành tráng tại Việt Nam khi khai trương tới 2 cửa hàng trong khoảng thời gian ngắn. Cụ thể, cửa hàng ADLV tại Thiso Mall (TP.HCM) chính thức hoạt động từ 15/12, kế đến là Vincom B (Hà Nội) từ 20/12.

Trước đó, các thiết kế của ADLV cũng được chào bán tại cửa hàng trực tuyến. Ngoài ra, các tín đồ của phong cách đường phố còn có thể trải nghiệm không gian mua sắm tại pop-up store ở 13 Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nhân dịp khai trương, đồng thời hòa cùng không khí lễ hội đang tới gần, ADLV Việt Nam mang đến nhiều món quà cho những vị khách đầu tiên mua sắm tại cửa hàng. Theo đó, từ nay đến hết 31/12, khách mua sắm tại cửa hàng ở Thiso Mall (TP.HCM), Vincom B, pop-up store Tràng Tiền (Hà Nội) và website sẽ nhận được dây đeo thẻ ADLV độc đáo.

Tại Việt Nam, thương hiệu acmé de la vie (ADLV) được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn

Địa chỉ: Vincom Center B, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | Thiso Mall, 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM | 13 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: www.acmedelavie.com.vn

Trà An

Bạn có thể quan tâm