Hugo chào đón cửa hàng mới tại Thiso Mall Sala
Hugo - nhà mốt nước Đức - tiếp tục hành trình chinh phục các tín đồ thời trang Việt Nam với cửa hàng mới đặt tại Thiso Mall, khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP.HCM.
910 kết quả phù hợp
Hugo chào đón cửa hàng mới tại Thiso Mall Sala
Hugo - nhà mốt nước Đức - tiếp tục hành trình chinh phục các tín đồ thời trang Việt Nam với cửa hàng mới đặt tại Thiso Mall, khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP.HCM.
Nhựa Duy Tân ra mắt chiến dịch bảo vệ môi trường ‘Thu cũ đổi mới’
Ngày 5/6-7/7, Nhựa Duy Tân chính thức khởi động chương trình "Thu cũ đổi mới", góp phần hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và hướng tới mục tiêu kinh tế tuần hoàn.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Phát hiện, lưu giữ, quảng bá những tác phẩm có giá trị
Một trong những dấu ấn của Hội Xuất bản Việt Nam trong 5 năm qua là tổ chức thành công Giải thưởng Sách Quốc gia. Giải thưởng trở thành đích đến của người làm sách.
Việt Nam có phòng chờ thương gia tốt nhất châu Á
Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, phòng chờ thương gia Jasmine Halal đã chiến thắng hạng mục “Phòng chờ tốt nhất khu vực châu Á” của “Giải thưởng Độc giả” tạp chí Pax 2023.
Tostem mừng 100 năm thành lập với gian hàng nổi bật tại Vietbuild 2023
Từ 14/6 đến 18/6, Tostem Việt Nam lần đầu tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild với vai trò nhà tài trợ chính. Gian hàng thương hiệu rộng 144 m2, để lại nhiều dấu ấn cho khách hàng.
Nhà đầu tư nước ngoài có thể nắm 50% vốn Bột giặt Lix
Công ty CP Bột giặt Lix (Lixico) vừa công bố thông tin bất thường về tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại doanh nghiệp tăng lên mức 50%.
Acecook ra mắt TVC tiếp sức tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023
Ngày 9/6, Acecook Việt Nam ra mắt TVC với thông điệp “Kiêu hùng tiếp bước” nhằm cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại World Cup 2023.
Việt Nam chi hàng nghìn tỷ đồng nhập trái cây từ New Zealand
Các sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống được xuất khẩu từ New Zealand sang Việt Nam năm 2022 đạt tổng giá trị 798 triệu đôla New Zealand, trong đó táo và kiwi chiếm gần 23%.
Quạt tích điện từ Trung Quốc ồ ạt tràn về Việt Nam
Nắng nóng gay gắt kết hợp tình trạng cắt điện luân phiên buộc người dân phải tìm đến sản phẩm làm mát tích điện. Nhu cầu quá cao tạo điều kiện cho hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam.
194 thương hiệu tham dự triển lãm quốc tế nguồn cung ứng Vipremium
Vipremium là triển lãm hàng đầu về nguồn cung ứng tại Việt Nam. Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.
Thương hiệu bánh Mỹ hơn 30 năm tuổi rời Việt Nam
Auntie Anne's - thương hiệu cà phê và bánh prezel nổi tiếng của Mỹ - sẽ đóng toàn bộ cửa hàng tại Việt Nam từ tháng 6 sau 4 năm hoạt động.
Bảo Việt Nhân thọ tung gần 1.900 giải thưởng tri ân khách hàng
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật" lớn nhất năm 2023.
Giữ gìn vẻ thanh xuân với thói quen nhỏ hàng ngày
Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nước kiềm được phái đẹp tin dùng để hỗ trợ giữ gìn sắc vóc thanh xuân.
Tổng giám đốc IMF: Việt Nam sẽ tăng trưởng gấp đôi so với mức toàn cầu
Tổng giám đốc IMF nhận định Việt Nam là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh tế thế giới, đồng thời dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng gấp 2 lần mức tăng trưởng kinh tế toàn cầu.
Hành trình di sản 100 năm của Dunlopillo
Những ngày đầu tháng 5, thương hiệu nệm Dunlopillo tạo được sự chú ý với sự kiện ra mắt bộ sưu tập nệm cao su "Latex World Fresh 2023”.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Little Garden Spa vào 'Top 10 thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín 2023'
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia Việt Nam 2023” được trao cho các thương hiệu uy tín, có đóng góp lớn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ đăng quang của Vua Charles III
Nhận lời mời của Hoàng gia và chính phủ Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tham dự lễ đăng quang của Vua Charles III tại London vào ngày 4-6/5.