Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới

Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Tiếp nối những thành công tại Nhật Bản, Chin-su giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm mới tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Japan 2023 diễn ra từ 7/3 đến 10/3.

Thương hiệu Việt bước ra quốc tế

Tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Japan 2023, những hoạt động mở rộng đối tác kinh doanh, tìm hiểu văn hóa ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm diễn ra với sự góp mặt của nhiều chuyên gia ẩm thực đến từ Việt Nam lẫn Nhật Bản, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự.

Nuoc tuong Chin-su anh 1

Đại biểu Việt Nam và Nhật Bản trong nghi thức đập rượu Kagami Biraki tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023.

Ông Phạm Hồng Sơn - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - chia sẻ: “Việc ra mắt bộ gia vị Chin-su và các sản phẩm khác như mì Omachi, Vinacafé tại Nhật Bản là minh chứng cho những bước tiến tích cực của Masan trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành công ty thành công nhất trong việc xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế”.

Ông Sơn cho biết trong tháng 3, bộ gia vị mới sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam để người tiêu dùng có thể trải nghiệm những hương vị đặc sắc từ Chin-su và cho ra đời thêm nhiều món ngon tròn vị, phong phú bữa cơm nhà.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tạ Đức Minh - Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản - bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào trước sự góp mặt của Công ty Masan với bộ sưu tập gia vị mới Chin-su tại Foodex Nhật Bản. Đây là những sản phẩm không chỉ hướng tới cộng đồng người Việt, mà có thể kết hợp cùng các món ăn Nhật, thể hiện sự giao thoa văn hóa ẩm thực Việt - Nhật, góp phần cho ra đời những món ăn mới đặc sắc, thú vị hơn”.

Ông Tạ Đức Minh kỳ vọng việc đáp ứng những tiêu chí phía Nhật Bản đưa ra như chất lượng, an toàn và hợp khẩu vị, các sản phẩm này sẽ được người dân xứ sở mặt trời mọc sử dụng ngày càng nhiều, từ đó khắc họa thêm bản sắc ẩm thực Việt Nam trong bữa ăn Nhật Bản.

Nuoc tuong Chin-su anh 2

Masan rầm rộ ra mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới tại Foodex Nhật Bản 2023.

Ấn tượng bộ sưu tập gia vị Chin-su mới

Tiếp nối sự kiện chính thức gia nhập thị trường Nhật Bản năm 2019, Chin-su gây bất ngờ với đông đảo người dùng khi giới thiệu sản phẩm mới tại Foodex 2023: Tương ớt Chin-su wasabi.

Đây là thành quả sau quá trình dày công nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp văn hóa ẩm thực, tiêu chuẩn Nhật Bản. Kết hợp giữa vị cay ấm kích thích vị giác của ớt chỉ thiên Việt Nam cùng nốt cay nồng sảng khoái của wasabi Nhật Bản, tương ớt Chin-su wasabi khiến nhiều người dùng khen ngợi khi thưởng thức cùng các món ăn Nhật như tempura, gyoza, karaage, takoyaki, sushi, mì trộn.

Chin-su còn giới thiệu sản phẩm hạt nêm mới với các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản là nấm shiitake, tảo bẹ kombu. Sự xuất hiện của chuyên gia ẩm thực có tiếng Asami Suzuki cũng góp phần bảo chứng cho trải nghiệm thú vị với những món ăn được chế biến từ hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu, nổi bật là vị ngọt thanh cùng hương thơm nhẹ nhàng tinh tế.

Đặc biệt, ngay tại không gian sự kiện, sản phẩm nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông có màn kết hợp cùng những món Việt trứ danh. Nhờ đó, khách hàng và các doanh nghiệp nước ngoài tham gia có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Việt đặc sắc cùng vị đậm đà từ nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông có nguồn cốt nhĩ cao, đạm tự nhiên trên 40 độ.

Nuoc tuong Chin-su anh 7

Ông Phạm Hồng Sơn và ông Jorgre Imai - Chủ tịch Công ty Imai Limited, Nhật Bản.

Tại sự kiện, Chin-su cũng nhận nhiều đề nghị hợp tác từ các doanh nghiệp Nhật Bản. Ông Jorgre Imai - Chủ tịch Công ty Imai Limited - chia sẻ: “Là nhà nhập khẩu chính thức bộ sưu tập gia vị Chin-su, công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng bao phủ các sản phẩm này tại cửa hàng để có thể đưa đến tay người tiêu dùng Nhật từ ngày 10/3”.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm