Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beosound Emerge - đồ chơi công nghệ thú vị từ Bang & Olufsen

Với giao diện như một cuốn sách có thể trưng bày và chơi nhạc từ bất cứ vị trí nào, Beosound Emerge là chiếc loa hoàn hảo cho người yêu công nghệ và nội thất cao cấp.

Tiếp nối truyền thống chế tác những chiếc loa có giao diện đẹp mắt tương xứng với công nghệ vượt trội, thương hiệu Bang & Olufsen mới đây kết hợp cùng studio thiết kế Layer để đem tới mẫu loa gia đình Beosound Emerge.

Đẹp mắt trong từng tiểu tiết

Với nhiệm vụ tối ưu hóa kích cỡ loa và gây ấn tượng thị giác cho người dùng, Beosound Emerge được thiết kế với cấu trúc mỏng nhẹ của một cuốn sách. Chính vẻ bề ngoài có phần thô mộc hòa hợp với triết lý “hygge” và không gian sống kiểu Bắc Âu giúp mẫu loa dễ dàng hòa hợp với nhiều kiến trúc phòng.

Beosound Emerge Gold Tone có lớp vỏ bằng gỗ sồi bao quanh lớp vải dệt Kvadrat trên khung loa. Chất liệu nhôm phủ hiệu ứng ngọc trai, được mạ anot trong tông màu vàng khiến loa trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ từ mọi góc nhìn với hình dáng thuôn nhọn.

Bên cạnh đó, vỏ loa còn có thêm tùy chọn nhôm màu đen xám than chì cao cấp hoàn thiện với nhôm phủ hiệu ứng ngọc trai. Các tấm bên bằng polymer có họa tiết dạng sóng dọc tôn lên đường nét mảnh mai của loa.

Được thiết kế giống bìa sách, mặt trước của loa khắc logo biểu trưng của Bang & Olufsen như danh đề của tác giả được viết trang trọng trên gáy sách. Có thể nói Beosound Emerge là chiếc loa có giao diện thú vị bậc nhất từ thương hiệu Đan Mạch trong năm qua.

B&O,  Bang & Olufsen anh 3

Mặt trước của loa khắc logo biểu trưng của Bang & Olufsen như phần tên tác giả thường được viết ở gáy sách.

Trải nghiệm sử dụng độc đáo

Kế thừa truyền thống chiều lòng người sành, giao diện sử dụng của Beosound Emerge tiếp tục được Bang & Olufsen kết hợp trực quan vào phần trên cùng của thiết bị.

Các nút điều chỉnh có thể được kích hoạt thông qua thao tác chạm nhẹ, nơi người dùng có thể tạm dừng và thay đổi bản nhạc hoặc dễ dàng truy cập các đài phát thanh, danh sách phát nhạc yêu thích. Điều chỉnh âm lượng cũng là một trải nghiệm độc đáo, cho phép người dùng thao tác chuyển động tròn để điều chỉnh tăng - giảm, tạo cảm giác tương tác mượt mà.

B&O,  Bang & Olufsen anh 4

Beosound Emerge có thao tác sử dụng dễ dàng.

Chiếc Beosound Emerge cũng hỗ trợ Apple Airplay 2, Chromecast đồng thời có radio và micro tích hợp để điều khiển bằng giọng nói. Kết nối Beolink độc quyền của Bang & Olufsen sẽ có trên Beosound Emerge thông qua bản cập nhật phần mềm trực tuyến vào mùa thu. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát nhạc và xem tin tức với chế độ hoàn toàn rảnh tay nhờ vào trợ lý Google.

Mạnh mẽ vượt thời gian

Chất lượng âm thanh của mẫu Beosound Emerge được bảo chứng bởi hệ thống phần cứng với kích cỡ khiêm tốn: Củ loa trung 37 mm đặt ở một góc để duy trì thiết kế hẹp của Beosound Emerge, từ đó phát ra âm thanh từ phía trước cùng với loa tweeter vòm mềm 14 mm. Đầu ra của loa trầm 100 mm hướng ra phía sau sản phẩm, kết quả tổng thể là độ phân tán âm thanh đủ rộng để lấp đầy âm thanh trong căn phòng.

Dải tần số thấp được cải thiện nhờ công nghệ bù phòng chủ động tích hợp, giúp tùy chỉnh thiết kế âm thanh cho vị trí đặt loa trong phòng, qua đó đảm bảo trải nghiệm âm thanh tốt nhất trong mọi môi trường nghe.

B&O,  Bang & Olufsen anh 5

Beosound Emerge có tuổi thọ được đảm bảo với hệ thống phần cứng ấn tượng.

Bang & Olufsen cam kết tuổi thọ mẫu Beosound Emerge. Loa được thiết kế theo dạng mô-đun với đủ sức mạnh xử lý và công nghệ kết nối để nhận các bản cập nhật hiệu suất cũng như tính năng mới trong nhiều năm tới.

Nếu công nghệ kết nối và phát trực tuyến đã trở nên lỗi thời, mô-đun có thể được thay thế bằng các bản cập nhật công nghệ mới nhất, đảm bảo tương lai sử dụng lâu dài của mẫu loa.

Được chăm chút cả về chất âm cũng như hình dáng, Bang & Olufsen đã lặp lại công thức thành công của chính mình khi cân bằng giữa vẻ đẹp thanh lịch của đồ trang trí nội thất kết hợp với hiệu suất kỹ thuật của một chiếc loa bền bỉ. Với giá trị thẩm mỹ cũng như hiệu suất sử dụng lý tưởng, Beosound Emerge xứng đáng trở thành món đầu tư giải trí cho gia đình trong năm nay.

Tại Việt Nam, thương hiệu Bang & Olufsen được phân phối chính hãng bởi Công ty quốc tế Tam Sơn.

Bang & Olufsen Hà Nội: 51 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm | SĐT +842439460100

Bang & Olufsen TP.HCM: Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, quận 1 | SĐT: +842838222595

Bang & Olufsen shop-in-shop TP.HCM: Tầng 2 - gian 201-3, Takashimaya, 92-94 Nam Kì Khởi Nghĩa, quận 1 | SĐT: +842836361214

Online store: Mua trên Tiki | Mua trên Lazada

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm