Cách tận hưởng mùa giải AFF Cup 2022 thêm vui
Trận chung kết AFF Cup 2022 sắp diễn ra. Buổi tụ họp cùng bạn bè với chất men xúc tác sẽ giúp bạn tận hưởng giải đấu trọn vẹn và nhiều niềm vui.
883 kết quả phù hợp
Cách tận hưởng mùa giải AFF Cup 2022 thêm vui
Trận chung kết AFF Cup 2022 sắp diễn ra. Buổi tụ họp cùng bạn bè với chất men xúc tác sẽ giúp bạn tận hưởng giải đấu trọn vẹn và nhiều niềm vui.
TP.HCM bàn cách phát triển kinh tế đêm gắn với ẩm thực
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết sẽ chú trọng phát triển sản phẩm du lịch gắn với phát triển kinh tế đêm, trong đó ẩm thực là trụ cột quan trọng đóng góp vào chuỗi giá trị.
Luật thuế TNCN và các khoản thưởng không phải chịu thuế
Ngoài tiền lương hàng tháng, thưởng Tết, lương tháng 13... đều bị trừ thuế TNCN thì có 4 khoản tiền thưởng lại không thuộc diện phải chịu thuế.
4 ưu điểm giúp Hồi Xuân Tâm Bình được lòng phái đẹp
Sở hữu ưu điểm về chất lượng và giá thành, Hồi Xuân Tâm Bình là sản phẩm được nhiều phụ nữ lựa chọn.
Bảo Tín Mạnh Hải tổ chức live concert kết hợp triển lãm độc đáo
Bảo Tín Mạnh Hải mang đến cho khách loạt chương trình hấp dẫn kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu, nổi bật là live concert kết hợp triển lãm “Chế tác tương lai”.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín
Những nỗ lực của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trong năm qua được ghi nhận bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế.
VinFast VF 8 được vinh danh tại giải thưởng Car Awards 2022
VinFast VF 8, mẫu ôtô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra toàn cầu, được vinh danh “Ngôi sao mới” tại Lễ trao giải Car Awards 2022 tổ chức tối 22/12.
The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
'Bảo tàng tuổi ther' - MV gợi nhớ ký ức của thế hệ 7X đến 9X đời đầu
Bằng hình ảnh gần gũi và thân thương, MV “Bảo tàng tuổi ther” đánh thức vùng trời ký ức hồn nhiên, ngọt ngào của thế hệ 7X, 8X, đầu 9X ở thời Internet, smartphone còn lạ lẫm.
Điều gì khiến xu hướng chọn quà Tết dần thay đổi?
Không dừng lại ở các thức quà quen thuộc như tấm áo mới, hộp bánh mứt kẹo, đồ trang trí, quà Tết hiện đại dần thay đổi, gắn liền với các mối quan tâm về sức khỏe.
Năm du lịch quốc gia tạo tiền đề phát triển kinh tế
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho hay việc tổ chức năm du lịch quốc gia 2022 góp phần phục hồi ngành du lịch khi địa phương đón 4,8 triệu lượt khách tham quan, lưu trú.
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Nghệ nhân bật mí bí quyết nêm nếm và pha nước mắm ngon cùng CHIN-SU
Tại lễ công bố “Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm miền Trung”, các nghệ nhân đã bật mí bí quyết nêm nếm và pha nước mắm cho món ăn nức tiếng từ gia vị CHIN-SU.
Công bố logo kỷ niệm 50 năm ngoại giao Việt Nam - Australia
Tổng lãnh sự Australia Sarah Hooper đã trao giải thưởng và bằng khen cho anh Trần Văn Trung - người chiến thắng giải thiết kế logo kỷ niệm 50 năm ngoại giao Việt Nam - Australia.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Thương hiệu bia vị trái cây nào được người trẻ ưa chuộng?
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.