Dấu ấn thời trang Việt tại Met Gala 2023
Trong khi Billie Eilish chọn trang phục đến từ nhãn hàng LỰU ĐẠN tại tiệc tối, Erin Lim lại diện váy dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trên thảm đỏ Met Gala 2023.
910 kết quả phù hợp
Dấu ấn thời trang Việt tại Met Gala 2023
Trong khi Billie Eilish chọn trang phục đến từ nhãn hàng LỰU ĐẠN tại tiệc tối, Erin Lim lại diện váy dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trên thảm đỏ Met Gala 2023.
Cây xạ đen có thực chữa khỏi bệnh ung thư?
Cây xạ đen có thực chữa khỏi bệnh ung thư là băn khoăn của nhiều người và được chuyên gia đưa ra câu trả lời trong bài viết dưới đây.
Sếp Digiworld kỳ vọng tăng trưởng trở lại từ 2024
Lãnh đạo Digiworld đặt mục tiêu khá thận trọng cho năm 2023 do lo ngại sức mua thấp, tập trung vào những công việc cốt lõi và không đầu tư dàn trải.
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam đa dạng nguồn cung ứng
Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam 2023) được mong đợi là cầu nối giao thương giữa đơn vị mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Thép VAS xuất sang Mỹ, khẳng định bản lĩnh thương hiệu quốc gia
Xuất khẩu thành công lô thép thương mại đầu tiên sang Mỹ, Tập đoàn VAS xác lập cột mốc mới trên hành trình 25 năm “Vững vàng tâm thép, Tái sinh để kiến tạo”.
Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Đại sứ Hà Lan: Sau 50 năm thiết lập quan hệ, Việt Nam đã ở vị thế khác
Đại sứ Kees van Baar nhận định từ những tương đồng, quan hệ Việt Nam và Hà Lan phát triển và xây dựng suốt 50 năm qua, với điểm nhấn về hợp tác nông nghiệp, quản lý nước, đầu tư.
'Ngựa thồ văn hóa' và câu chuyện quảng bá văn chương Việt ra thế giới
Ngày 24/3, Nhà xuất bản Hội Nhà văn tổ chức buổi ra mắt hai tác phẩm "Bình Dương - vùng đất anh hùng" và "Vườn mẹ", tại Hà Nội.
Doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam đầu tư chưa tương xứng với tiềm năng
Chủ tịch Quốc hội cho rằng hoạt động đầu tư của doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam chưa tương xứng với tiềm năng, mong muốn Mỹ sớm cải thiện thứ bậc trong bảng xếp hạng các nước.
Thay đổi chính sách visa và dịch vụ du lịch để cạnh tranh với Thái Lan
Các chuyên gia trong ngành du lịch nhận định chính sách visa không phải là rào cản duy nhất trong việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Giá trị thực tiễn của Đề cương về văn hóa Việt Nam
Dịp kỷ niệm 80 năm “Đề cương về văn hóa Việt Nam”, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL đã có tham luận, trong đó nêu giá trị thực tiễn của đề cương trong phát triển văn hóa, xây dựng con người.
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Đối tác Apple xây nhà máy 700 triệu USD tại Ấn Độ
Foxconn được cho chuẩn bị đầu tư 700 triệu USD để xây nhà máy tại Ấn Độ, động thái nằm trong kế hoạch dịch chuyển sản xuất khỏi Trung Quốc.
Chuyện về 'bậc thầy mía đường' Việt Nam
Sở hữu vùng nguyên liệu trồng mía quy mô nhất cả nước cùng dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế là nền móng để Đường Biên Hòa tạo dựng vị thế “bậc thầy mía đường” tại Việt Nam.
MG Việt Nam tiến hành điều chỉnh giá bán MG ZS lần thứ hai trong vòng chưa đến nửa năm.
'Unicorp không được dùng tên gọi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam'
Tổ chức Miss Universe cho biết sau khi chấm dứt hợp đồng, công ty Unicorp không có quyền sử dụng thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Những lời bàn tán dù theo hướng nào, cũng đã và đang khiến cho cái tên Miss Universe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
'Chinh phục thế giới bằng con đường riêng của Việt Nam'
Toàn văn phát biểu của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra nước ngoài tổ chức ngày 23/2.
Tương lai mông lung của Thảo Nhi Lê sau tuyên bố từ Hoa hậu Hoàn vũ VN
Sau khi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo dừng cử người đi thi Miss Universe, khán giả đặt thắc mắc về số phận của cuộc thi và tương lai thi quốc tế của Thảo Nhi Lê.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.