Năm 2022, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) khẳng định vị thế khi trở thành Thương hiệu quốc gia, đóng góp 16,44% doanh thu toàn ngành. Đơn vị cũng tiên phong số hóa và ứng dụng dữ liệu sâu rộng, hoàn thiện hệ sinh thái ứng dụng di động GHTK Mobility, phục vụ hàng triệu nhà bán lẻ trực tuyến và hơn 70 triệu người dùng trên khắp Việt Nam.
Năm 2022, GHTK trở thành Thương hiệu quốc gia, tạo dấu ấn mạnh trong thị trường bưu chính Việt Nam. |
Đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ và bùng nổ của thị trường thương mại điện tử (TMĐT), với vai trò là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, GHTK luôn tuân thủ đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đóng góp phát triển bền vững nền kinh tế số quốc gia.
Trong suốt 10 năm qua, GHTK đã nộp ngân sách Nhà nước gần 4.000 tỷ đồng. Tính trong giai đoạn 2017-2022, GHTK liên tục thuộc top doanh nghiệp có thành tích cao trong hoạt động nộp ngân sách Nhà nước, được UBND TP Hà Nội trao tặng cờ thi đua và chi cục Thuế Hà Nội trao tặng bằng khen.
Riêng năm 2022, GHTK đã tham gia đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) cho hơn 20.000 người lao động với mức nộp BHXH 336 tỷ đồng, nộp thuế là 804 tỷ đồng, đóng góp khoảng 22,70% tổng nộp ngân sách Nhà nước của ngành bưu chính.
GHTK xây dựng môi trường làm việc an toàn, ổn định cho hơn 30.000 nhân lực. |
Bên cạnh những kết quả nổi bật về chỉ tiêu kinh doanh mà công ty và ngành bưu chính đặt ra, năm 2022, GHTK tiếp tục tập trung nguồn lực xây dựng môi trường làm việc an toàn, ổn định. Đó là chuyển lương thưởng kịp thời, áp dụng các chế độ chính sách rõ ràng cũng như cơ chế trao đổi tương tác thông suốt từ ban giám đốc đến các quản lý cấp trung cho hơn 30.000 người lao động.
Hành trình 10 năm GHTK trở thành Thương hiệu quốc gia được tạo nên từ người trẻ năng động, có tư duy đổi mới sáng tạo, tạo nên cơ chế làm việc dám thử sai, không ngại thử nghiệm cái mới. Tổng hòa những yếu tố này đã hình thành nên một thương hiệu tự chủ công nghệ mang bản sắc riêng và đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số Việt Nam.