Chuyện giải đề toán nổi tiếng nhân loại được dựng thành phim
Câu chuyện “giải nhầm bài tập về nhà” của George Dantzig đã được mượn để phóng tác thành phim Good Will Hunting (1997) đạt được nhiều giải thưởng điện ảnh.
411 kết quả phù hợp
Chuyện giải đề toán nổi tiếng nhân loại được dựng thành phim
Câu chuyện “giải nhầm bài tập về nhà” của George Dantzig đã được mượn để phóng tác thành phim Good Will Hunting (1997) đạt được nhiều giải thưởng điện ảnh.
Bảo hiểm Vietinbank tri ân khách hàng với khuyến mãi tới 30%
Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, từ 1/11, Bảo hiểm VietinBank (VBI) triển khai chương trình MegaSale “Bảo hiểm giá tốt - Chốt là an tâm” với mức ưu đãi chưa từng có đến 30%.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Vincom khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 20
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
'Sống như nhà đầu tư' cập bến Hà Nội cùng Cô em Trendy, CEO Hà Linh
Tham gia triển lãm “Sống như nhà đầu tư” do Dragon Capital Việt Nam tổ chức tại Hà Nội, khách tham quan có cơ hội giao lưu với fashionista Khánh Linh và CEO Nguyễn Hà Linh.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Ông Phạm Nhật Vượng muốn hợp tác với 50 hãng taxi chuyển đổi xe điện
Chủ tịch Vingroup muốn đồng hành và là đối tác của các doanh nghiệp taxi để cùng phát triển, mang lại lợi ích chung.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Uniqlo Việt Nam hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão Yagi
Uniqlo Việt Nam công bố quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình Re.Uniqlo cho người dân các tỉnh phía bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
Tiểu thư nhà giàu gây sốt khi trở thành người mẫu ngoại cỡ
Gong Zhen (29 tuổi), có chiều cao 1,70 m và nặng 80 kg, là một trong những người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng và có mức thù lao cao nhất tại Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Thí nghiệm 'hộp trung thực' bóc mẽ nhiều người phóng đại tiền ủng hộ
Một thí nghiệm xã hội học được thực hiện trên chiến dịch từ thiện của IKEA phát hiện cứ 5 người, có một người phóng đại số tiền mà họ quyên góp.
Tommy Hilfiger mang hơi thở đại dương đến tuần lễ thời trang New York
Ngày 8/9, Tommy Hilfiger trở lại đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York với màn ra mắt bộ sưu tập xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy (Staten Island).
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Hành trình đẹp hơn mỗi ngày của 4 beauty icon bắt đầu từ thói quen nhỏ
Hoa hậu Thùy Tiên, Kỳ Duyên, diễn viên Phương Anh Đào và MC Khánh Vy là hình mẫu truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.
FENDI Casa ra mắt tại TP.HCM, hướng đến giới trẻ thành thị
Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy chính thức chào sân tại Việt Nam, mang đến các thiết kế xa xỉ, hòa quyện giữa di sản Rome cổ kính và xu hướng hiện đại.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Người trẻ châu Á 'dốc ví' để du lịch sang chảnh
YC Tan (Singapore) dành hết lương tháng cho chuyến đi Bhutan và nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ở Indonesia. Ngày càng nhiều người trẻ mạnh tay cho trải nghiệm du lịch xa xỉ.