Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
411 kết quả phù hợp
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Á hậu Song Hà và hành trình truyền cảm hứng về giá trị cái đẹp
Khép lại chặng đường đáng nhớ với Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024, Á hậu Nguyễn Mạnh Song Hà trở lại cuộc sống thường nhật, với nhiều mục tiêu mới để chinh phục.
Tượng Harry Kane, Ed Sheeran làm từ sushi
Nhiều nhân vật nổi tiếng nước Anh được nhà điêu khắc ẩm thực tạc tượng bằng sushi. Toàn bộ tác phẩm được trưng bày tại một phòng triển lãm ở Anh hôm 18/6.
Lịch sử hàng nghìn năm của trà Việt
Tác giả cuốn sách "Văn minh trà Việt" hy vọng cuốn sách có thể truyền cảm hứng để độc giả hiểu về trà, từ đó yêu và thương trà Việt hơn.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
BYD Qin L - xe lai xăng điện có phạm vi hoạt động 2.100 km
BYD Qin L có giá khởi điểm từ 13.750 USD với tổng quãng đường di chuyển lên đến 2.100 km nhờ sự kết hợp của 2 động cơ và công nghệ DM-i thế hệ mới.
Cùng B Ray và MIN 'săn' kim cương, khơi náo nhiệt mùa hè
Không hẹn mà gặp, 2 cá tính âm nhạc được đông đảo người trẻ yêu mến là B Ray và MIN cùng bắt đầu hành trình đi săn kim cương của Tuborg.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
'Xu hướng lo âu' ở giới trẻ và giải pháp để sống đời tự do
Cảm thấy phải đối mặt với nhiều điều căng thẳng, lo âu, mong muốn tìm kiếm sự thấu cảm thông qua các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng là thực trạng của không ít người trẻ hiện nay.
Ông Trần Quí Thanh nghẹn giọng nói lời sau cùng trước khi tòa nghị án
“Ai rồi cũng chết và không mang theo gì. Dù đã 70 tuổi, nhưng bị cáo vẫn làm việc vì muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp” - bị cáo Trần Quí Thanh nghẹn giọng.
Ra mắt chuỗi livestream 'Shopee - tinh hoa Việt du ký'
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Thương hiệu xe sang xuất bản sách về phong cách sống thành công
Volvo Car Việt Nam mở màn 2024 với triển lãm “Recharge to Shine”, giới thiệu loạt sáng kiến cùng cuốn sách kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển.
Đề xuất nhập cảnh thông qua nhận diện khuôn mặt
Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Bộ Công An nghiên cứu đề xuất nhập cảnh qua thông qua nhận diện khuôn mặt (FaceID) và hộ chiếu điện tử (E-Passport).
Phụ kiện tỷ đồng từ Fendi, Montblanc cho năm con Rồng
Từ túi xách da cho đến bút viết bằng vàng trắng nạm đá quý, thương hiệu cao cấp đồng loạt tung sản phẩm dịp đầu năm Giáp Thìn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm.
Vietravel Airlines và 3 năm kết nối khách hàng trong từng chuyển động
Vietravel Airlines không chỉ đồng hành cùng khách hàng trên những chuyến bay, mà còn gắn bó trong từng chuyển động của cuộc sống.
Hứa Quang Hán và hành trình trở thành đại sứ toàn cầu Fendi
Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.
Nhà cổ trăm tỷ của đại gia 'Huy máy nổ' ế người mua
Do không có người mua, Agribank tiếp tục đấu giá tài sản đảm bảo, trong đó có 2.293 m2 đất tại địa chỉ 404 Điện Biên Phủ (Đà nẵng) nhưng giá khởi điểm vẫn giữ nguyên.