Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietravel Airlines và 3 năm kết nối khách hàng trong từng chuyển động

Vietravel Airlines không chỉ đồng hành cùng khách hàng trên những chuyến bay, mà còn gắn bó trong từng chuyển động của cuộc sống.

Tháng 1/2021, Vietravel Airlines thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên với tư cách hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, sau 3 năm cất cánh, Vietravel Airlines đã trở thành “bạn đường” đáng tin cậy, luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình không ngừng sẻ chia và khám phá những trải nghiệm mới.

Kết nối trên từng dặm bay

Với khách hàng, mỗi chuyến bay cùng Vietravel Airlines là một kỷ niệm đáng nhớ, đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Với Vietravel Airlines, mỗi chuyến bay đều mang sứ mệnh kết nối hành khách và gia đình, bạn bè, người yêu cũng như chính mình.

Vietravel Airlines anh 1

Vietravel Airlines là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam.

Tháng 2/2023, Hương Lý (TP.HCM) cùng gia đình và bạn bè bay từ TP.HCM đến Hà Nội. Chuyến đi này đặc biệt bởi đây là lần đầu mẹ và em trai của Hương Lý được trải nghiệm di chuyển bằng máy bay.

Cô tin tưởng Vietravel Airlines vì dịch vụ chu đáo, chỉn chu cùng các trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Trên chuyến bay, bố của Hương Lý cùng sự hỗ trợ của phi hành đoàn đã tặng bánh kem chúc mừng vợ nhân ngày 8/3, cũng như quà sinh nhật sớm cho con gái trong niềm hạnh phúc. Cả gia đình đều vui vẻ, thêm trân trọng và xích lại gần nhau hơn trong hành trình cùng Vietravel Airlines.

Nhờ những chuyến bay của Vietravel Airlines, khoảng cách từ trái tim đến trái tim cũng được rút ngắn. Một cặp đôi đã “về chung nhà” trên chuyến bay nối 2 đầu Bắc - Nam. Trong khi đó, một cặp đôi khác lại cầu hôn ở độ cao hơn 10.000 m trên chuyến bay từ TP.HCM đến Đà Nẵng. Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo của phi hành đoàn, các cặp đôi đã trải qua những giây phút đáng nhớ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình yêu thương.

Vietravel Airlines anh 2

Đội ngũ nhân sự nhiệt tình và chu đáo của hãng.

Vietravel Airlines còn được lòng giới trẻ khi trở thành “bà mối” cho các cặp đôi. Hợp tác ứng dụng hẹn hò Tinder, hãng đã rút ngắn khoảng cách để đưa những người độc thân tìm thấy người bạn cách xa mình hàng nghìn cây số. Những chuyến bay như mở ra một cánh cửa mới, để khách hàng vươn xa trên hành trình tìm một người bạn đồng hành trăm năm.

Với sứ mệnh kết nối, lắng nghe, thấu hiểu hành khách trong từng hành trình khám phá các miền đất của Tổ quốc và thế giới, Vietravel Airlines không ngừng kiến tạo sản phẩm hàng không chất lượng, đa dạng, dễ tiếp cận. Hãng mong muốn mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm về ẩm thực, giải trí mang đậm bản sắc trên những chuyến bay.

Vietravel Airlines anh 3

Vietravel Airlines mong muốn thấu hiểu hành khách trên từng hành trình.

Kết nối trong từng chuyển động của cuộc sống

Là hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam, Vietravel Airlines mang sứ mệnh chung sức vì sự phát triển của văn hoá, thể thao, du lịch nước nhà.

Trong lĩnh vực thể thao, Vietravel Airlines trở thành hãng hàng không chính thức tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) với tư cách “Cánh tên vàng chuyên chở giấc mơ vàng”. Từ tháng 4/2023, hãng chính thức tài trợ dịch vụ vận chuyển cho CLB Bình Định xuyên suốt V.League 1 2023. Trong lần hợp tác này, Vietravel Airlines tiếp tục dành nhiều tâm huyết với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ phát triển, một lần nữa khẳng định vai trò xã hội với nền văn hóa - thể thao nước nhà.

Vietravel Airlines anh 4

Thương hiệu đồng hành cùng ngành văn hóa, thể thao và du lịch nước nhà.

Bên cạnh đó, hãng còn ký kết hợp tác Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam. Trong năm 2023, Vietravel Airlines tiếp tục là nhà vận chuyển hàng không chính thức của BRG Open Golf Championship Danang 2023.

Trong các hoạt động văn hoá - giải trí, Vietravel Airlines đã đồng hành cùng các sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm như Miss Grand Vietnam 2022, Miss Cosmo Vietnam 2023, Vietnam Idol 2023, Cánh diều Vàng 2023…

Thông qua các sự kiện, hãng góp phần giúp thí sinh quảng bá những nét đặc trưng của văn hóa, đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần bạn bè quốc tế.

Hành khách có thể thấy Vietravel Airlines hiện diện gần gũi bên rất nhiều hoạt động, sự kiện. Đây cũng là cách hãng bay nỗ lực để thấu hiểu, đồng hành và không ngừng sát cánh cùng khách hàng.

Vietravel Airlines anh 5

Vietravel Airlines tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng.

3 năm không phải hành trình quá dài, song Vietravel Airlines đã dần khẳng định vị thế của hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, được khách hàng tin tưởng và yêu mến. Trong tương lai, hãng kỳ vọng tiếp tục bay cao, bay xa trên hành trình kết nối và đồng hành cùng hàng triệu du khách Việt.

Trong 3 năm, Vietravel Airlines đã vận chuyển gần 2 triệu hành khách, luôn nằm trong top những hãng hàng không tại Việt Nam có tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ cao nhất toàn ngành, với chỉ số an toàn ở mức 100%.

Hãng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) tại “Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA) 2022”, vào top 5 “Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới” của Skytrax. Giai đoạn 2022 - 2023, Vietravel Airlines liên tiếp được World Travel Award vinh danh là “Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022” và “Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á 2023”.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm